Thị Trường, - 29/08/2014 08:02 PM
Hãng xe Hàn đã đặt ra mục tiêu bán hàng trong năm tới là 270.000 chiếc SUV Sorento trên toàn cầu. Kia cũng quyết tâm duy trì sự tăng trưởng ở Mỹ, châu Âu và những thị trường trọng yếu khác.

Kia Sorento là dòng xe đối đầu với những dòng như Nissan X-Trail và Mitsubishi Pathfinder. Thế hệ mới nhất của mẫu xe này đã nhận được những trang bị và nâng cấp về thiết kế lần đầu tiên của mình trong khoảng 5 năm trở lại đây. Sorento mới có thiết kế sắc nét hơn với lưới tản nhiệt kiểu mặt hổ đặc trưng của Kia, cản trước lớn với các khe hút gió sắc nét trong khi đèn pha được thiết kế kéo dài. Phía sau, đuôi xe co cánh lượt gió được đặt trên cửa hậu và đèn hậu nằm ngang tích hợp đèn LED.

Kia Sorento mới

Thông số kỹ thuật của Sorento mới sẽ được Kia giữ bí mật cho tới ngày ra mắt. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin “trái tim” của tân binh này sẽ là khối động cơ 2.0 lít, 4 xi lanh tăng áp và V6 3.3 lít. Một số thị trường sẽ được cung cấp thêm một phiên bản động cơ turbo diesel 2.2 lít. Người mua có thể tùy chọn hệ dẫn dộng bánh xe phía trước và tất cả các bánh xe. 

Mẫu xe Sorento thế hệ mới cũng sẽ ra mắt và bán ở thị trường Mỹ, châu ÂU và nhiều thị trường khác trong nửa đầu năm sau. Kia dự định sẽ bán khoảng 50.000 chiếc Sorento tại Hàn Quốc và 220.000 chiếc ở những thị trường còn lại.  

Tuy nhiên trước đó, Sorento phiên bản châu Âu sẽ trình diễn tại triển lãm ở Paris vào 2/10/2014 và bản dành cho thị trường Mỹ sẽ được giới thiệu tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào tháng 11/2014. 

Kia Sorento mới

Kia Sorento mới

Kia Sorento mới

>>> Lộ nội thất Kia Sorento 2016

>>> Kia Sorento 2016 chính thức lộ diện

>>> Kia Sorento máy dầu giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.