Thị trường ô tô, Xe mới, - 27/04/2023 08:30 AM
Theo các tư vấn bán hàng thì mẫu SUV Kia Sorento vừa được bổ sung thêm các trang bị mới chủ yếu là trên phiên bản Signature.

Cụ thể theo các thông tin từ phía đại lý thì đây là phiên bản được bổ thêm các trang bị nhẹ trên cấu hình cao cấp nhất Signature áp dụng cho cả máy xăng và máy dầu. Việc bổ sung thêm các thay đổi chủ yếu ở bên trong tối ưu cho việc trải nghiệm sử dụng xe.

kia-sorento-am-tham-them-trang-bi-co-them-tuy-chon-ma-nguoi-dung-mong-muon-bay-lau

Các cấu hình của phiên bản Kia Sorento Signature sẽ có thêm gồm sưởi hàng ghế thứ 2 và tùy chọn màu nội thất phối 2 màu nâu-đen bên cạnh màu be trước đó. Đây cũng là màu nội thất được rất nhiều người dùng mong đợi từ rất lâu bỏi tạo cảm giác sang và sạch hơn so với bản cũ.

Ngoài ra, vô lăng cũng được phới kiểu 2 tông màu, xe có thêm thêm cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm điểm mù BCA, tính năng cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA. Với các nâng cấp trên thì giá xe tăng thêm 20 triệu đồng so với thế hệ trước.

kia-sorento-am-tham-them-trang-bi-co-them-tuy-chon-ma-nguoi-dung-mong-muon-bay-lau

Đó cũng là 3 nâng cấp được bổ sung thêm trên phiên bản Signature, còn lại về thiết kế ngoại thất dường như không có sự thay đổi. Kia Sorento hiện có tới 4 cấu hình vận hành gồm:

  • Động cơ máy dầu SmartStream dung tích 2.2 lít tăng áp, sản sinh công suất tối đa 198HP và 440Nm mô-men xoắn, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp DCT và dẫn động cầu trước hoặc AWD tuỳ phiên bản.
  • Động cơ máy xăng SmartStream G2.5 lít, sản sinh công suất tối đa 177HP và 232Nm mô-men xoắn, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước hoặc AWD.

kia-sorento-am-tham-them-trang-bi-co-them-tuy-chon-ma-nguoi-dung-mong-muon-bay-lau

  • Động cơ Hybrid với máy xăng SmartStream 1.6L tăng áp được ứng dụng công nghệ van biến thiên liên tục (CVVD) kết hợp động cơ điện sản sinh công suất tối đa 227HP và 350Nm mô-men xoắn, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước hoặc AWD.
  • Động cơ Plug-in Hybrid với máy xăng SmartStream 1.6L tăng áp và động cơ điện, mức công suất kết hợp đạt 261HP và 350Nm mô-men xoắn, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động AWD.

Nhờ đó mà Kia Sorento có đến 13 phiên bản khác nhau với mức giá bán từ 1.159 tỷ đồng đến 1.699 tỷ đồng và hiện cũng đang có các chương trình ưu đãi về giá khi có mức hỗ trợ từ 20 triệu đồng đến 100 triệu đồng tùy theo phiên bản.

Ở thời diểm mới ra mắt, doanh số của Kia Sorento khá tốt, tuy nhiên kể từ khi Hyundai Santa Fe được cập nhật phiên bản facelift nên đã có sự đảo chiều. Theo báo cáo của Vama thì trong tháng 3 vừa qua Kia Sorento chỉ có 184 xe bán ra trong khi Hyundai Santa Fe có đến 514 xe.

kia-sorento-am-tham-them-trang-bi-co-them-tuy-chon-ma-nguoi-dung-mong-muon-bay-lau

Kia Sorento nằm trong phân khúc SUV hạng D hướng tới tệp khách hàng gia đình, thích nhiều tiện nghi và cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Santa FE, Mazda CX-8 hay các mẫu xe cùng tầm giá như Ford Everest, Toyota Fortuner,….

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.