Thị Trường, - 05/03/2014 05:50 PM
Từ tháng 3 này, Thaco Kia cung cấp thêm cho người tiêu dùng dòng New Sorento với nhiều nâng cấp về kiểu dáng, tính năng và động cơ.

New Sorento có ngoại thất đậm chất thể thao và hiện đại với cản trước lớn và cùng màu với thân xe tạo thành một khối thống nhất. Lưới tản nhiệt hình mặt hổ đặc trưng của Kia cũng được vuốt mảnh, sắc nét và mạ crôm xung quanh nên hài hòa hơn với cụm đèn trước . Cụm đèn sương mù được bố trí theo phương thẳng đứng với góc chiếu tỏa rộng ra hai bên khiến cho New Sorento nổi bật hơn. 

Chiều cao thân xe New Sorento là 1.700mm thấp hơn 10mm so với phiên bản trước. Khoang để chân ở hàng ghế thứ 2 và thứ 3 cũng được nới rộng thêm do đó New Sorento có một không gian nội thất thông thoáng và rộng rãi hơn trước giúp cho người trên xe cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Nội thất bên trong của New Sorento cũng được thiết kế hài hòa hơn với rất nhiều tiện nghi sang trọng. Trong đó, tất cả các chi tiết đều được bọc da, mạ crôm và giả gỗ một cách tinh xảo. 

Ngoài những cải tiến về thiết kế, New Sorento được trang bị nhiều công nghệ tiện nghi như cửa sổ trời panorama, bộ lộc không khí bằng ion, hệ thống điều hòa tự động với 2 vùng lạnh, ghế chỉnh điện 10 hướng, , hệ thống  nhớ vị trí ghế, vô lăng tích hợp điều chỉnh âm thanh, giải trí với DVD tích hợp định vị toàn cầu GPS và kết nối  Bluetooth & Aux/USB/iPod…

New Sorento được trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn như: Cân bằng điện tử ESP, hệ thống  ga tự động, chống bó cứng phanh ABS, camera hiển thị trên màn hình DVD, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau và 6 túi khí (tăng 4 túi khí so với phiên bản trước)...

Ngoài động cơ xăng, bước sang thế hệ mới New Sorento được trang bị thêm động cơ Diesel 2.2 lít CRDi cho công suất cực đại 195 mã lực tại vòng tua máy 3.800 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 422 Nm tại 1.800 - 2.500 vòng/phút, xe có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 190km/h. Thaco Kia công bố Sorento có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 5,9 lít/100km đối với hộp số sàn và 6,7 lít/100km với hộp số tự động. 

Kia New Sorento mang tới 8 lựa chọn màu sắc ngoại thất. Phiên bản máy dầu có giá bán từ 1 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.