Thị Trường, - 06/08/2014 04:59 PM
Sau khi công bố những hình ảnh phác thảo về ngoại thất của Sorento thế hệ mới, Kia tiếp tục tiết lộ hình ảnh nội thất của dòng xe mới này.

Theo những gì Kia công bố,  Sorento 2016 có lưới tản nhiệt kiểu mặt hổ đặc trưng của hãng, cản trước lớn với các khe hút gió sắc nét trong khi đèn pha được thiết kế kéo dài. Phía sau, đuôi xe co cánh lượt gió được đặt trên cửa hậu và đèn hậu nằm ngang.

Hình ảnh mới được tiết lộ cho thấy nội thất của Kia Sorento 2016 được thiết kế tinh tế và đơn giản hơn so với phiên bản hiện hành.  Khu điều khiển trung tâm nổi bật với màn hình thông tin giải trí cỡ lớn. Kia cho biết, cabin của Sorento mới được trung tâm trung tâm thiết kế của công ty tại Frankfurt, Đức đảm nhiệm.

Được xây dựng dựa trên nền tảng tương tự như Sedona 2015, Sorento thế hệ mới sẽ có kích thước lớn hơn người tiền nhiệm nhằm cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ Nissan Pathfinder và Toyota Highlander. Kích thước cơ thể tăng thêm cũng giúp Sorento cải thiện không gian cho hàng ghế thứ 3.

Hiện tại hãng xe Hàn Quốc chưa tiết thông số kỹ thuật của Sorento 2016, nhưng theo một số tin đồn chiếc crossover này sẽ được trang bị động cơ 2.0 lít, 4 xy lanh tăng áp và động cơ V6 3.3 lít. Người mua sẽ có thể tùy chọn hệ thống dẫn động bánh xe phía trước và tất cả các bánh xe.

Theo kế hoạch, Kia Sorento 2016 sẽ được trình làng tại Hàn Quốc vào cuối tháng này và được bán ra ngay sau đó. Phiên bản dành cho thị trường châu Âu sẽ ra mắt tại Paris Motor Show vào tháng 10 và bản dành cho thị trường Mỹ sẽ được giới thiệu tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào tháng 11/2014.


 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.