Phiên bản nâng cấp của Kia Sorento 2023 được kì vọng sẽ có thêm trang bị cùng thiết kế mới để tăng sức cạnh tranh với thế hệ mới của Hyundai Santa Fe.

Sau khi đối thủ “chung nhà” là Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện chạy thử trên đường phố, Kia Sorento đã nhanh chóng xuất hiện phiên bản nâng cấp cho đời 2023. Dù tổng thể không thay đổi nhiều nhưng với ngôn ngữ thiết kế của Kia EV9, Sorento Facelift vẫn diện mạo khá bắt mắt, thể thao hơn so với “người tiền nhiệm”.

kia-sorento-2023-nang-cap-lo-dien-cafeautovn-1

Phần đầu xe thay đổi bằng lưới tản nhiệt thiết kế mới, đi kèm cụm đèn chiếu sáng đặt dọc tạo sự liền mạch hơn. Cản trước nâng cấp nhẹ với hai khe gió tích hợp dải đèn định vị đặt dọc. Logo Kia được đặt trên nắp ca-pô thay vì vị trí trên lưới tản nhiệt như truyền thống, nhờ đó chiếc xe thêm phần sang trọng hơn. Ngoài ra, bộ mâm cũng là chi tiết có sự thay đổi ở Kia Sorento 2023 facelift.

kia-sorento-2023-nang-cap-lo-dien-cafeautovn-2

Phần đuôi của mẫu xe đối thủ với Hyundai Santa Fe nhiều khả năng cũng không thay đổi nhiều về thiết kế, khi những hình ảnh ghi lại phiên bản nâng cấp của Kia Sorento 2023 lăn bánh trên đường phố vẫn giữ nguyên cụm đèn hậu LED đặt dọc. Tuy nhiên theo nhiều dự đoán, khả năng hãng xe Hàn sẽ bổ sung thêm dải LED kéo dài ngang đuôi xe.

kia-sorento-2023-nang-cap-lo-dien-cafeautovn-3

Khoang nội thất Kia Sorento 2023 có thể sẽ được nâng cấp bằng màn hình có kích thước lớn hơn và phiên bản mới nhất của hệ thống thông tin giải trí. Ngoài ra, chất liệu da mới, vô-lăng mới cùng công nghệ an toàn và hỗ trợ người lái bổ sung cũng là thứ đang được người dùng mong chờ ở mẫu SUV bản nâng cấp này.

Hệ truyền động của Kia Sorento Facelift 2023 nhiều khả năng vẫn giữ nguyên, song có thể được tinh chỉnh để cải thiện hiệu quả động cơ, khả năng tiêu hao nhiên liệu thấp hơn và lượng khí thải ít hơn.

kia-sorento-2023-nang-cap-lo-dien-cafeautovn-4

kia-sorento-2023-nang-cap-lo-dien-cafeautovn-5

Tại Hàn Quốc, dù là “anh em một nhà” nhưng doanh số Kia Sorento kể từ khi sang thế hệ thứ 4 luôn vượt qua Hyundai Santa Fe khá nhiều. Đổi lại ở Việt Nam, Sorento dù “thất thế” trước mẫu xe đắt khác của Hyundai nhưng vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ trang bị nhiều, thiết kế vuông vức nam tính hơn nhưng mức giá lại rẻ hơn. Có ba phiên bản được bán ở nước ta cùng giá bán dao động từ 1,119 đến 1,299 tỷ đồng.

kia-sorento-2023-nang-cap-lo-dien-cafeautovn-6 kia-sorento-2023-nang-cap-lo-dien-cafeautovn-7

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.