Thị Trường, - 30/06/2018 05:02 PM
FIFA World Cup 2018 đang chuẩn bị bước vào vòng đấu loại trực tiếp với 16 đội mạnh nhất. Được biết, Kia cũng là một những nhà tài trợ trong kỳ World Cup này, và để chào đón sự kiến đặc biệt này, hãng xe Hàn Quốc đã giới thiệu phiên bản đặc biệt Kia Morning World Cup Edition 2018.

Thực tế, đây chính là dựa trên bản X-Line của Morning 2018 đã ra mắt tại triển lãm ô tô Frankfurt năm ngoái. Lấy cảm hứng từ các mẫu crossover và SUV của hãng, cản trước xe được thiết kế mới với các đèn sương mù được sắp xếp lại vị trí, khe hút gió ở hai góc được làm lớn hơn. Ngoài ra, Picanto World Cup Edition sẽ có tông màu bạc Titanium điểm thêm một số màu xanh lá cây nổi bật.

Để tăng vẻ thể thao, một số chi tiết được tấm ốp nhựa đen cùng tấm che gầm kim loại. Xe được trang bị mâm xe 16 inch.

Kia Morning  'World Cup Edition 2018' được trang bị một số tính năng an toàn như hệ thống phanh khẩn cấp tự động AEB, thoe dõi áp suất lốp, 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BAS, cân bằng thân xe điện tử ESC, kiểm soát lực kéo và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Bên trong nội thất, xe được trang bị cửa sổ trời, ghế ngồi bọc da, hệ thống điều hòa tự động 1 vùng…

Cung cấp sức mạnh cho  Picanto World Cup Edition vẫn là động cơ Kappa II 1.2L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên, giúp sản sinh công suất tối đa 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 122 Nm tại 4.000 vòng/phút, và vẫn đi kèm với hộp số tự động 4 cấp với hệ dẫn động cầu trước.

Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa công bố mức giá chính thức nhưng chắc chắn sẽ cao hơn so với bản 1.2 EX có giá từ 47079 Ringgit (khoảng 268 triệu đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.