Thị trường ô tô, - 02/03/2023 05:00 PM
Những hình ảnh được cho là Kia Morning bản thử nghiệm đã lộ diện với một số thay đổi rõ rệt và có thể sớm ra mắt tại thị trường châu Âu.

Mặc dù được ngụy trang khá kín đáo nhưng không khó có nhận ra đây là mẫu xe cỡ nhỏ Kia Morning phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đang được chạy thử nghiệm tại Thụy Điển trước khi ra mắt tại thị trường châu Âu.

bat-gap-kia-morning-the-he-moi-chay-thu-tai-chau-au

Không khó để nhận ra được cụm đèn pha đã được tinh chỉnh lại, xếp theo dạng dọc cùng với dải đèn Led chạy ban ngày có dạng chữ L ngược. Phần nắp khoang động cơ có thể thấy được 2 đường gân được làm nhô cao hơn trước trong khi bánh mâm có thiết kế mới với 2 tông màu để đồng bộ với các mẫu xe cỡ lớn hơn.

Phía sau xe được ngụy trang khá kỹ nhưng vẫn nhận ra được kiểu dáng của dòng xe hatchback quen thuộc, đèn hậu dạng Led vẫn có hình dạng dọc tương tự như thế hệ tiền nhiệm, phần cản sau có thể đã có những thay đổi để phù hợp với các vị trí cảm biến mới.

bat-gap-kia-morning-the-he-moi-chay-thu-tai-chau-au

Tuy nhiên nội thất của Kia Morning thế hệ mới vẫn chưa được tiết lộ nhưng được kỳ vọng sẽ có những nâng cấp mạnh. Theo một số thông tin chưa xác thực thì hiện Kia Morning và Hyundai i10 được chia sẽ khá nhiều điểm chung nên rất có thể mẫu xe hạng A này sẽ có màn hình trung tâm mới hỗ trợ nhiều kết nối không dây.

Tương tự thì cấu hình vận hành của Kia Morning mới vẫn chưa có thông tin cụ thể, nhưng có thể sẽ giữ nguyên động cơ như hiện tại và có thể sẽ có thêm phiên bản hybird kết hợp nhằm phù hợp với xu thế thị trường châu Âu.

bat-gap-kia-morning-the-he-moi-chay-thu-tai-chau-au

Các thông tin khác như thời gian ra mắt hay giá bán vẫn chưa có. Tại Việt Nam, Kia Morning vừa được nâng cấp không lâu nhưng doanh số của mẫu xe cỡ nhỏ này khá ít chỉ khoảng hơn 3.900 xe trong năm 2022, thấp hơn khá nhiều so với đối thủ trực tiếp Hyundai Grand i10.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.