Thị Trường, - 14/08/2012 04:59 PM
Kia khẳng định Forte mới hay còn được gọi là K3 hoặc Cerato tại các thị trường khác sẽ ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2012 vào cuối tháng 10 tới. Mặc dù, một bản xem trước chính thức của Kia Forte đã được công bố cách đây vài tuần, mẫu xe này vẫn tiếp tục chạy thử nghiệm.

Nguyên mẫu Kia Forte chạy thử nghiệm trong lớp vỏ bọc được che chắn kín đáo. Khi chính thức có mặt trên thị trường vào đầu năm sau Forte mới được xem như là mô hình 2014. Honda Civic và Toyota Corolla là các đối thủ chính của Forte. Giống như các mẫu Optima, C'eed và K9/Quoris, Forte 2014 kề thừa phong cách thiết kế táo bạo đầy ấn tượng. Đặc biệt là phần lưới tản nhiệt.

Kia Forte 2014 hứa hẹn có một cơ thể dài hơn, rộng hơn thế hệ trước, mang tới không gian rộng rải, thoải mái hơn cho người sử dụng. Ngoài ra, khách hàng còn có thêm các tùy chọn biến thể của Forte như bodystyles sedan, coupe và hatchback.

Dưới mui xe dự kiến ​​sẽ là động cơ 1.8 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất khoảng 148 mã lực. Các thị trường nước ngoài có thêm tùy chọn động cơ 1.6 lít cho công suất 126 mã lực. Hãng xe Hàn Quốc cho biết Forte thế hệ mới sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn so với người tiền nhiệm chỉ 8.7 lít/100 trên đường thành phố và 6.5 lít/100 trên đường cao tốc.

Đạt doanh số bán hàng 445.000 xe trên toàn thế giới vào năm 2011, Forte là dòng xe bán chạy nhất của Kia. Với nhiều nâng cấp và cải tiến mới Forte hứa hẹn sẽ thành công nhiều hơn nữa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.