Thị Trường, - 16/01/2018 10:08 PM
Hãng xe Hàn Quốc vừa tiết lộ mẫu Kia Forte 2019 (hay còn gọi là Kia Cerato) tại Detroit Auto Show 2018 đang diễn ra tại Mỹ.

Ở thế hệ mới, Kia Cerato được cách tân mạnh mẽ, mang đến một diện mạo đầy cá tính và trẻ trung. Đặc biệt là cụm đèn pha Full LED với 4 bóng LED định vị ban ngày được chau chuốt điệu đà. Cụm lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng được cắt gọn, phần cản trước được mở rộng giúp chiếc xe thêm phần mạnh mẽ.

Khoang nội thất của thế hệ mới cũng được cách tân mạnh mẽ, bảng điều khiển có những nét tương đồng với đàn anh Stinger, với các cửa gió hình tròn điệu đà. Màn hình cảm ứng 8-inch tích hợp kết nối điện thoại thông minh qua Apple CarPlay và Android Auto… Đặc biệt Kia Forte 2019 (tại Mỹ) được trang bị dàn ân thanh cao cấp đến từ Harman Kardon 320W. 

Theo nhà sản xuất công bố, chiều dài tổng thể của Cerato tăng thêm 81 cm, chiều cao tăng 12,7. Điều này giúp khoang nội thất của chiếc xe được tăng lên đáng kể, các khu vực để chân, khoang chứa đồ và không gian ghế ngồi của chiếc xe này thật sự thoải mái.

Về an toàn, xe được trang bị các công nghệ nổi bật như, cảnh báo va chạm, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ tránh va chạm trước và kiểm soát hành trình thông mình…

Kia Cerato 2019 được trang bị động cơ 4 xy-lanh 2.0L thế hệ thứ 2 với công nghẹ Atkinson Cycle và hệ thống EGR làm mát, giúp tiết kiệm nhiên liệu. Hộp số đi kèm là loại số sàn 6 cấp hoặc CVT với mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp 6,7 lít/100km.

Theo kế hoạch, Kia Cerato 2019 hoàn toàn mới sẽ có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào cuối năm nay. Ở Việt Nam hiện nay, Kia Cerato hiện đang được THACO phân phối với 3 phiên bản, tất cả đều thuộc đời 2017 và có giá bán dao động từ 525 – 629 triệu đồng. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.