Thị Trường, - 09/08/2019 04:03 PM
Kia vừa tung ra thị trường mẫu Forte GT 2020 (Cerato) với sức mạnh lớn hơn nhằm tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ như Mazda 3.

Theo công bố của nhà sản xuất, Forte có giá khởi điểm 23.215 USD (~537,6 triệu VNĐ) với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và 23.815 USD (~551,5 triệu VNĐ) với hộp số sàn 6 cấp. Đó là ít hơn 1515 USD so với chiếc xe thể thao Hyundai Elantra Sport, và nó gây ấn tượng bởi hiệu suất khá cao.

Kể từ khi ra mắt mẫu xe Forte mới, Kia đã cố gắng tạo ra một liên kết kiểu dáng tinh tế giữa nó và Stinger dẫn động cầu sau thể thao. Kết nối đó trở nên tuyệt vời hơn với sự xuất hiện của Kia Forte GT 2020, phiên bản hiệu suất cao hơn của mẫu sedan hạng C bốn cửa nhỏ gọn chứa tất cả các thành phần cho một chiếc compact thể thao thực sự: động cơ tăng áp với công suất 201 mã lực, hộp số tay trang bị tiêu chuẩn, hệ thống treo tốt, và gói option ngoại thất mới.

Dưới nắp ca-pô của Forte GT là động cơ 4 xi-lanh 1.6 lít tăng áp, tạo ra công suất cực đại 201 mã lực tương tự như trong chiếc hatchback Forte 5 SX cuối cùng. Nó kết hợp với một hộp số tay sáu cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp, đi kèm với lẫy chuyển số.

Một bộ la-zăng 18 inch được bọc trong bộ lốp cao su mùa hè Michelin Sport tùy chọn sẽ cung cấp độ bám cao hơn so với mẫu lốp trên xe tiêu chuẩn. Thêm vào sự hiện diện của Forte GT trên đường là một số điều chỉnh thiết kế ngoại thất bao gồm bộ body kit, cánh lướt gió phía sau, lưới tản nhiệt màu đen và bánh xe hai tông màu.

Bên trong, bạn sẽ tìm thấy những thiết kế bàn đạp khác nhau, vô lăng phẳng đáy chỉ có trên những mẫu xe sang, xe đua và ghế thể thao với đường khâu tương phản kết hợp cảm giác thoái mái. Kia sẽ cung cấp cho chiếc xe hộp số tự động với gói GT2 2.200 USD (~51 triệu VNĐ) có thêm các tính năng như ghế lái chỉnh điện, giám sát điểm mù, cửa sổ trời, kiểm soát hành trình thích ứng và ghế trước làm mát. Lốp xe mới cũng có sẵn với giá 200 USD.

Cho đến nay, Forte GT chỉ có sẵn dưới dạng một chiếc sedan, nhưng một chiếc hatchback Forte có thể đến vào năm nay với trang trí GT tương tự của riêng nó. Đã được bán ở Canada, Forte hatch có thể sẽ mang tên Forte 5 tại thị trường Hoa Kỳ.

Chiếc sedan Forte GT 2020 của Hàn sẽ được bán tại Anh vào mùa hè tới với giá cơ bản là 23.215 USD với bản số tự động và 23.815 USD với bản số sàn. Hiện tại mẫu sedan hạng C này được bán tại Việt Nam có giá dao động từ 559-675 triệu, cạnh tranh ngang ngửa với Mazda 3, bỏ xa đối thủ Toyota Altis hay Honda Civic.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.