Thị Trường, - 05/03/2020 05:10 PM
Các sinh viên tại viện thiết kế châu Âu IED (Turin) mới đây đã trình làng một bản concept cực kỳ độc đáo.

Được đặt tên là Tracy, mẫu xe ý tưởng này mang hình hài của một chiếc xe việt dã với kích thước khiêm tốn. Nhóm phát triển cho biết Tracy là phương tiện dành cho nhu cầu đi lại của cá nhân và cộng đồng với mục tiêu hướng đến những lợi ích về môi trường.

Xe có chiều dài 3,74 mét, rộng 2,2 mét và cao 2,08 mét. Trục cơ sở đạt 2,89 mét. Dựa vào những con số này, có thể thấy Tracy chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với những chiếc xe đô thị thông thường, chủ yếu là ở chiều rộng và chiều cao. Nhưng nhờ sử dụng hệ thống động cơ điện, không gian bên trong xe đã được tối ưu và có thể chở tới 6 người.

Được biết, cabin của Tracy chia làm 2 phần. Một là khoang lái với ghế lái đặt ở chính giữa. Trong khi đó, khoang hành khách ở phía sau có đủ chỗ cho 5 người. Có hai lối lên xe, một cửa lớn ở bên phải và một cửa nhỏ ở bên trái.

<iframe width="697" height="392" src="https://www.youtube.com/embed/iO4IySb2f-Y?list=PLhPLTEHxfY0H8ZszN7d023nKhbC3bIvOY" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.