Thị Trường, - 24/09/2019 12:36 AM
Xe tương lai được cho là sẽ sử dụng điện thay vì nhiên liệu hoá thạch. Nhưng còn nhiều thứ khác ngoài chuyện nhiên liệu đang được các hãng xe vun đắp dần cho tương lai. Honda đang làm điều đó một cách âm thầm mà quyết liệt.

Mẫu concept mới dưới bàn tay nhà thiết kế Dahye Jeong của hãng mang tên gọi Skyroom - phòng khách trên không. Nhỏ nhưng đa dụng và tạo thoải mái tối đa cho hành khách là những gì chiếc xe tí hon này sẽ mang lại.

Xe sẽ dùng động cơ điện, trục xe và bánh sẽ đẩy ra hết cỡ để dành không gian cho khoang hành khách.

Đặc biệt, nội thất thay vì dạng tứ giác như thông thường sẽ được thiết kế theo dạng tròn với trần phẳng phía trên. Ghế ngồi lấy ý tưởng từ những chiếc sofa đầy tiện nghi trong các phòng khách gia đình, cho phép hành khách thoải mái ngồi với các tư thế tuỳ thích, thậm chí nằm nghỉ.

Hiện nhà thiết kế chưa đưa ra kích thước cụ thể, nhưng khả năng sẽ lớn hơn chiếc xe tí hon hai chỗ Smart ForTwo của Mercedes.

Hãy cùng ngắm những nét thiết kế ban đầu của mẫu xe tương lai nhà Honda.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.