Thị Trường, - 29/04/2019 10:07 PM
Lamborghini Huracan là một siêu xe được sinh ra để thỏa mãn cơn khát tốc độ của giới nhà giàu. Tuy nhiên, địa bàn hoạt động của nó là trên những con đường được trải nhựa bằng phẳng.

Alex Choi, một tay chơi trẻ tuổi khá nổi tiếng trên mạng xã hội đã chứng minh một điều ngược lại. Đó là siêu bò này có thể tham gia cả các cuộc đua đường trường. Để làm được điều này, Choi đã bổ sung thêm hệ thống khung chống lật xung quanh chiếc xe, cùng với đó là dàn đèn chiếu sáng đúng chất của một chiếc xe đua rally.

Phần ngoại thất của siêu bò Huracan nói trên được lấy cảm hứng từ một chiếc xe trong phần 6 của loạt phim hành động Fast and Furious. Được biết, bộ khung chống lật kết hợp giữa thép không gỉ và mạ chrome. Trong khi đó, hệ thống chiếu sáng do Speedtech Light cung cấp. Ngoài những thay đổi trên, phần đuôi của chiếc xe cũng đã có một bộ mặt vô cùng mới lạ.

Một trong những cải tiến đáng chú ý nhất mà Choi đã thực hiện chính là bổ sung hệ thống tăng áp kép cho Huracan nguyên bản, đi kèm với đó là một số tùy biến khác. Đáng tiếc là những thông số cụ thế của cỗ máy V10 5,2 lít sau nâng cấp lại không được công bố.

Sau khi hoàn thành tác phẩm này, Choi đã đặt tên cho nó là Monkey Bars.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.