Thị Trường, - 13/06/2019 04:14 PM
Sáng nay 12/09 Triển lãm quốc tế về Phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ Việt Nam lần thứ 16 đã chính thức diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều hãng ô tô, trong nước, quốc tế và các hãng linh kiện phụ trợ. Trong đó thương hiệu xe hơi Việt Nam đã có màn ra mắt ấn tượng thu hút sự chú ý của nhiều khách tham quan.

Lần đầu tiên có mặt tại một triển lãm ô tô nội địa, Vinfast đã chiếm sóng khi chọn được ngay vị trí trung tâm của hội trường. Hãng này mang đến triển lãm ba mẫu xe bao gồm chiếc sedan Lux A 2.0, chiếc hatback Fadil và chiếc xe máy điện Klara.

Trong bài diễn văn khai mạc giành cho khách mời, ông Võ Quang Huệ Phó chủ tịch Vinfast cho biết: “Vào ngày 14/06/2019 tới đây nhà máy Vinfast sẽ chính thức khánh thành để bước vào giai đoạn sản xuất hàng loạt, sau đó ba ngày vào ngày 17/06 chúng tôi sẽ bàn giao lô xe Vinfast Fadil đầu tiên đến các đại lý trong sự kiện bàn giao xe lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Và dự kiến trong một thời gian rất ngắn nữa những chiếc xe Lux A 2.0 và Lux SA 2.0 cũng sẽ được bàn giao tới tay khách hàng…”.

Như vậy sau 21 tháng xây dựng và sản xuất thử nghiệm, hãng xe hơi đầu tiên của Việt Nam đã sẵn sàng đi chinh phục người tiêu dùng trong nước. Mặt khác, có thể phần nào khẳng định chiếc xe Fadil có mặt tại triển lãm sẽ là chiếc xe được đưa tới tay khách hàng. Phần ngoại thất không có gì thay đổi, điều mà nhiều người quan tâm là khoang nội thất. Chất liệu chủ đạo trong khoang nội thất vẫn là nhựa cứng nhưng với độ hoàn thiện tốt, vô lăng ba chấu đơn giản và không có các nút chức năng, ghế vẫn bọc da tổng hợp. Nói chung không có gì thay đổi so với những lần truyền thông đưa tin trước đây. Nhưng vẫn còn năm ngày nữa, biết đâu nhà sản xuất lại cho chúng ta những bất ngờ vào phút cuối.

Mẫu sedan Lux A 2.0 vẫn là phiên bản trưng bày nên tất nhiên không có gì mới trong khi mẫu SUV Lux SA 2.0 không được Vinfast đem tới triển lãm lần này. Kỳ vọng của người tiêu dùng được trông thấy chiếc SUV hiệu năng cao Lux SA V8 đã không trở thành hiện thực. Xe điện Klara đã được thị trường đón nhận một cách khá tích cực cũng tiếp tục lên sóng, tuy vậy ngay trong khuôn viên triển lãm đã xuất hiện một đối thủ mới và sẽ không lâu nữa có mặt tại Việt nam, mẫu xe máy điện MBI Motors đến từ Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ có một bài chi tiết về thương hiệu này sau.

Tổng quan, Vinfast đã có một màn khai mạc và ra mắt thành công. Niềm tin và hy vọng của khách hàng đặt lên vai thương hiệu này vẫn tương đối lớn, thể hiện ở sự quan tâm của họ đối với xe Vinfast tại triển lãm Vietnam Auto Expo 2019 này.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Những thứ hay ho tại Vietnam Auto Expo 2019

    Thị Trường  -  20/06/2019 11:04 AM

    Thành công của một triển lãm ô tô xe máy, được đong đếm bởi số lượng khách đến tham quan. Tại Vietnam Auto Expo 2019, bên cạnh những gian hàng của các hãng xe là tâm điểm của triển lãm, còn có những điều thú vị nhỏ nhỏ khác có sức hút không kém khiến không ít người vì yêu mà đến.

  • Vietnam Auto Expo 2019: Harley Davidson gần cháy hàng xe trưng bày

    Thị Trường  -  17/06/2019 9:44 AM

    Chiếm được vị trí đất vàng của trung tâm triển lãm, hãng xe mô tô danh tiếng Mỹ thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng Việt. Trong ngày cuối cùng của triển lãm, gian hàng của Harley vẫn rất đông cho dù chợ đã gần tàn và quá nửa số xe hãng này mang tới đều đã có chủ.

  • Honda Trung Quốc mang xe điện sang Việt Nam

    Thị Trường  -  16/06/2019 10:18 AM

    Đến với Vietnam Auto Expo 2019, ông lớn Honda xuất hiện tại một vị trí vô cùng khiêm tốn và theo một cách không chính thống. Các mẫu xe điện mang thương hiệu Honda được nhập khẩu từ nhà máy Honda Quảng Châu Trung Quốc và phân phối bởi một đơn vị tư nhân.

  • Mitsubitshi đưa ngôi sao Xpander tới triển lãm Vietnam Auto Expo 2019

    Thị Trường  -  14/06/2019 2:01 PM

    Tham dự triển lãm Vietnam Auto Expo 2019, nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản góp mặt với bốn mẫu xe đang được ưa chuộng. Trong đó phải kể tới chiếc Crossover MPV Xpander, ngôi sao doanh số tháng năm vừa qua.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.