Thị Trường, - 17/06/2019 04:44 PM
Chiếm được vị trí đất vàng của trung tâm triển lãm, hãng xe mô tô danh tiếng Mỹ thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng Việt. Trong ngày cuối cùng của triển lãm, gian hàng của Harley vẫn rất đông cho dù chợ đã gần tàn và quá nửa số xe hãng này mang tới đều đã có chủ.

Năm 2013, Harley Davidson chính thức đặt chân vào Việt Nam và ngay lập tức được chào đón nồng nhiệt vì trước đó thương hiệu cruiser này đã được các tay chơi mô tô yêu thích và đưa về qua đường nhập khẩu tư nhân. Với phong cách hầm hố, vừa cổ điển nhưng lại rất thời đại Harley không chỉ phù hợp cho những người đứng tuổi mà ngay cả người trẻ có gu cũng rất ưa chuộng.

Tại Vietnam Auto Expo, hãng này mang  tới rất nhiều mẫu xe như Roadster, Iron 1200, Road King, Street Glide, FXDR 114…Ngay trong ngày đầu tiên mở cửa, gian hàng của Harley đã trở thành một trong những tâm điểm của triển lãm. Hầu hết xe Harley Davidson đều có chiều cao yên khá thấp vì đặc thù là xe tuoring và cruiser nên khá hợp với chiều cao của người Việt Nam, đây cũng là một lý do thương hiệu này được lòng khách Việt.

Một trong những mẫu xe mới ra mắt cho năm 2019 mà được rất nhiều người quan tâm, đó là chiếc FXDR 114. Lấy cảm hứng từ chiếc xe đua chiếc xe có ngoại hình rất bắt mắt đầu xe đơn gian nhưng mạnh mẽ và cá tính. Động cơ của FXDR 114 sở hữu 1868cc V-Twin với hệ thống nạp và xả khí lấy trực tiếp từ xe đua drag, với mô men xoắn 160 Nm tại tua máy 3600 vòng/phút. Tất nhiên không ai chơi tốc độ mà đến với Harley cả mà vì cảm giác lái và phong cách.

Phuộc trước hành trình ngược đèn ba dải aluminum cũng được thiết kế theo phong cách xe đua cho cảm giác vào cua linh hoạt, hệ thống phanh đia đôi rất cá tính và lôi cuốn.

Theo nhân viên tư vấn của hãng, Harley là dòng xe rất dễ dàng tùy biến cho chủ nhân. Ví dụ chiều cao yên có thể thay đổi cho vừa với chiều cao người lái, tương tự với chiều cao tay lái và một trong những thứ khiến chiếc xe trở nên sexy là tiếng pô cũng có thể thay đổi nâng cấp. Việc độ xe có thể được thực hiện tại chính hãng hoặc qua một bên thứ ba mà không có khó khăn gì.

FXDR 114 được tạo ra để mang tới cảm giác lái mà không một chiếc mô tô Harley Davidson nào từng có. Chẳng vậy mà chiếc xe tại triển lãm đã được đặt gạch. Nhiều mẫu xe khác cũng lần lượt nối đuôi nhau trở thành “vợ người ta”.

Harley Davidson vẫn là một biểu tượng mô tô xa xỉ và đẳng cấp. Dù cho giá bán có tương đương với một chiếc ô tô song thương hiệu này vẫn đắt như tôm tươi, bằng chứng là biển “Đã bán” được treo lên quá nửa số lượng xe trưng bày của hãng.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.