Thị Trường, - 16/02/2017 11:31 PM
Joachim Nordwall - thiết kế trưởng hãng siêu xe Thụy Điển vừa bổ sung một phiên bản Koenigsegg mới vàng cam vào danh sách màu xe của hãng.

ke-thong-tri-koenigsegg-se-co-them-phien-ban-mau-vang-cam

Bản thiết kế Koenigsegg mới có màu vàng cam độc đáo, với sắc vàng chủ đạo, tô điểm cho màu nền là dải màu trắng Arctic dọc thân xe. Người đứng đầu bộ phận thiết kế Koenigsegg đã chọn một sắc thái khá lạ lùng của màu vàng cam mà ông gọi đó là Sweet Mandarine để bổ sung cho bảng màu của hãng.

ke-thong-tri-koenigsegg-se-co-them-phien-ban-mau-vang-cam

ke-thong-tri-koenigsegg-se-co-them-phien-ban-mau-vang-cam

Ngoài màu sắc độc đáo và có phần lạ lùng trên thân xe, “kẻ thống trị” Koenigsegg còn có nội thất được thiết kế hai sắc màu trắng-đen tương phản. Joachim Nordwall cũng không quên tạo thêm một điểm nhấn khác thường lõi rống ở bộ vành của xe. Tuy nhiên, la-zăng của Koenigsegg mới vẫn đảm bảo đủ yếu tố an toàn của một hypercar vì cấu tạo từ sợi carbon.

ke-thong-tri-koenigsegg-se-co-them-phien-ban-mau-vang-cam

Thiết kế trưởng Joachim Nordwall không tiết lộ bất cứ thông tin nào về động cơ nhưng theo dự đoán, Koenigsegg Sweet Mandarine sẽ được trang bị động cơ hybrid. Như vậy, bên cạnh bảng màu tím, đỏ, đen, xám và đỏ tía, hãng siêu xe Koenigsegg đến từ Thụy Điển sẽ có thêm phiên bản mới màu vàng cam Sweet Mandarine.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.