Thị Trường, - 26/11/2014 05:15 PM
Nếu bạn đang lên kế hoạch đến đại lý của Kawasaki để mua siêu phẩm Ninja H2 hoặc H2R thì bạn sẽ không thể đạt được mục đích. Bởi lẽ sẽ không có một chiếc Kawasaki Ninja H2 và H2R nào được cung cấp cho đại lý.

Như đã đưa tin, tại triển lãm EICMA 2014, đại diện Kawasaki tiết lộ rằng Ninja H2 và H2R sẽ được sản xuất với số lượng rất hạn chế. Chính vì vậy, hệ thống đại lý của hãng trên phạm vi toàn cầu sẽ không có sẵn 2 mẫu siêu motor này để bán. Những khách hàng đặt hàng 2 mẫu xe này tại EICMA sẽ là những người may mắn nhất có cơ hội sở hữu 2 dòng xe trên.

Kawasaki Ninja H2 và H2R được xây dựng bằng phương pháp thủ công và tốn rất nhiều thời gian. Không những vậy với sức mạnh “khủng khiếp” Ninja H2 và H2R phải trải qua quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi được xuất xưởng. Theo ước tính của hãng xe máy đặt tại Akashi mổi ngày chỉ có một chiếc Ninja H2 và H2R được xuất xưởng và tất cả đều là những đơn đặt hàng từ trước.

Người mua vẫn có thể đặt hàng Ninja H2 hoặc H2R tại các đại lý của Kawasaki với mức đặt cọc 1 phần 5 giá trị của xe. Có nghĩa là với mức giá 25.000 USD của H2 và 50.000 của H2R thì khách hàng phải đặt trước từ 5.000 USD tới 10.000 USD tương ứng để đảm bảo nhận được xe.

Thời gian giao xe chưa được hãng xe Nhật Bản tiết lộ, dự kiến những chiếc  xe đầu tiên sẽ được giao vào khoảng đầu năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.