Thị Trường, - 21/02/2012 03:44 PM
Nghiên cứu mới nhất về mức độ tin cậy của chiếc xe hơi vừa được J.D Power công bố cho thấy những kết quả đáng khích lệ.

Theo đó, mức độ tin cậy trung bình của xe hơi mới trong 3 năm sử dụng đầu tiên đã tăng 13% so với đợt thống kê gần đây nhất vào năm 2009. Điều đáng chú ý là ở chỗ, đó cũng là thời điểm mà những chiếc xe hơi mới đạt độ tin cậy cao nhất, với tỷ lệ hỏng hóc thấp nhất kể từ khi chương trình nghiên cứu này được J.D Power bắt đầu thực hiện từ năm 1990.

Cũng theo nghiên cứu nói trên, Lexus LS là chiếc xe có tỷ lệ lỗi thấp nhất trong danh sách. Lexus cũng chính là thương hiệu đáng tin cậy nhất. Tiếp đến là Porsche, Cadillac, Toyota và một thương hiệu con của họ là Scion.

J.D. Power cho biết có 25 trong tổng số 32 thương hiệu xe hơi đã thể hiện sự tiến bộ về mức độ tin cậy. Tuy nhiên vẫn có 6 thương hiệu thụt lùi về chất lượng, và 1 thương hiệu dậm chân tại chỗ.

Tuy nhiên, J.D Power nhận định rằng mặc dù việc các hãng sản xuất đã tiếp tục cho ra đời những chiếc xe chất lượng cao bất chấp nền kinh tế toàn cầu đang suy thoái là một dấu hiệu tốt, nhưng họ lại vẫn chưa được khách hàng đánh giá một cách xứng đáng. Theo đó, các thương hiệu như Buick, Cadillac, Ford, Hyundai hay Lincoln đều đã có những bước tiến rõ nét về độ tin cậy, tuy nhiên các hãng này vẫn bị một tỷ lệ khá lớn khách hàng bày tỏ sự lo lắng về độ ổn định và chất lượng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.