Trong tài khóa 2012-2013, doanh số bán xe trên toàn cầu của JLR, hiện thuộc sở hữu của tập đoàn xe hơi Ấn Độ Tata Motors, cũng đạt mức tăng trưởng ấn tượng 22%, với gần 375.000 chiếc được bán ra.
Giám đốc điều hành Ralf Speth cho biết, doanh số bán xe tăng trưởng mạnh phản ánh nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với các sản phẩm của JLR sau khi hãng này giới thiệu nhiều mẫu xe mới, trong đó có nhiều mẫu xe được cải tiến như Range Rover, Jaguar XF và XJ, và XF Sportbrake.
Theo ông Speth, thời gian qua, JLR đã đầu tư khoản tiền đáng kể để thiết kế các mẫu xe mới, nâng cấp các cơ sở chế tạo và tạo ra hơn 3.000 việc làm cho công nhân ở "xứ sở sương mù."
Lợi nhuận của JLR đã làm giảm bớt áp lực đối với công ty mẹ Tata Motors, khi lợi nhuận ròng của tập đoàn trong quý cuối tài khóa 2012-2013 giảm tới 36,7% so với cùng kỳ của tài khóa trước, từ 1,1 tỷ USD xuống còn 705 triệu USD, mặc dù doanh thu tăng 10% lên 6,6 tỷ USD.
Tata Motors đã mua lại Jaguar và Land Rover từ tay hãng sản xuất xe hơi Ford của Mỹ năm 2008 với hợp đồng trị giá 2,3 tỷ USD, như một phần tham vọng vươn tầm ra khỏi khu vực châu Á.
Giám đốc điều hành của Hãng Jaguar Land Rover đã phải lên tiếng cam kết cải thiện tình hình khi danh tiếng của công ty bị ảnh hưởng rất xấu sau bị đánh giá thấp về chất lượng và độ tin cậy.
Sau khi chuyển đổi nhà phân phối mới, Jaguar Land Rover Việt Nam vừa chính thức giới thiệu showroom trưng bày mới tại Hà Nội.
Theo đó đơn vị phân phối Jaguar Land Rover đang có các chương trình ưu đãi cho một số sản phẩm Jaguar và Land Rover.
Nếu phía Jaguar Land Rover thắng kiện, hàng loạt các mẫu SUV đình đám của gia đình Volkswagen như Lamborghini Urus, Porsche Cayenne hay Audi Q-Series sẽ không được bày bán tại thị trường Mỹ.
Hãng xe Anh cáo buộc các thương hiệu Đức sử dụng trái phép hệ thống lái địa hình nổi tiếng và muốn ban hành lệnh cấm nhập khẩu.