Văn hóa xe, - 10/05/2021 04:34 PM
Sau khi chuyển đổi nhà phân phối mới, Jaguar Land Rover Việt Nam vừa chính thức giới thiệu showroom trưng bày mới tại Hà Nội.

Jaguar Land Rover Studio Hanoi được đặt tại Tràng Tiền Plaza, là nơi tham quan, điểm đến cho những ai quan tâm đến dòng xe Jaguar hay Land Rover tại Hà Nội và khu vực phía Bắc.

jaguar-land-rover-co-showroom-trung-bay-tieu-chuan-moi

Theo đó showroom mới này được xây dựng theo phong cách hoàn toàn mới, tái định nghĩa lại triết lý thiết kế, ưu tiên cho sự sang trọng, trải nghiệm theo tiêu chuẩn toàn cầu trong việc mua sắm. Đây là showroom đầu tiên tại Đông Nam Á áp dụng mô hình này.

jaguar-land-rover-co-showroom-trung-bay-tieu-chuan-moi

Showroom trưng bày mới có diện tích rộng hơn 200m2, một điểm mua sắm nổi tiếng quy tụ hầu hết các thương hiệu cao cấp đến từ quốc tế. Không đơn thuần chỉ là nơi trưng bày các mẫu xe mới nhất.

jaguar-land-rover-co-showroom-trung-bay-tieu-chuan-moi

Bên trong được chia làm nhiều không gian mở giúp người dùng có thể xây dựng chiếc xe theo cá tính riêng trên nền tảng trực tuyến và các mặt hàng thời trang mang phong cách Anh Quốc. Tất cả các mẫu xe JLR đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 3 năm tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước. JLR là thương hiệu duy nhất trên thị trường áp dụng gói dịch vụ bảo dưỡng miễn phí 5 năm dành cho khách hàng khi sở hữu bất cứ mẫu xe. Đồng thời, còn có cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 2 năm.

jaguar-land-rover-co-showroom-trung-bay-tieu-chuan-moi

Trong thời gian mở cửa từ nay cho đến 31/6, JLR Việt Nam dành tặng 3 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí hoặc ưu đãi lên đến 10% trên giá bán dành cho khách hàng khi mua xe Jaguar XF, F-Pace và E-Pace hoặc các dòng xe Land Rover Range Rover Vogue và Discovery Sport hiện đang có mặt tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.