Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 12/01/2021 06:15 PM
Theo đó đơn vị phân phối Jaguar Land Rover đang có các chương trình ưu đãi cho một số sản phẩm Jaguar và Land Rover.

Phú Thái Mobility đơn vị phân phối chính hãng dòng xe Jaguar, Land Rover vừa tung ra mức ưu đãi dành cho người mua 8 dòng sản phẩm từ ngày 11/01/2020 đến 31/03/2021 hoặc tùy vào lượng xe còn lại có thể hết trước thời hạn.

chay-dua-mua-xe-choi-tet-jaguar-land-rover-tung-uu-dai-khung-hon-900-trieu-dong

Trong đó, Range Rover Vouge và Land Rover Discovery Sport được giảm 10% giá niêm yết. Như Range Rover Vouge có giá từ 9,285 tỷ đồng, Land Rover Discovery Sport từ 2,9 tỷ đồng như vậy nếu tính nhẩm có thể thấy mức ưu đãi tương ứng khoảng 928,5 triệu đồng và 290 triệu đồng

Ngoài ra các dòng xe như Jaguar XE, Jaguar XF, Jaguar F-Pace, Range Rover Evoque, Range Rover Velar và Land Rover Discovery sẽ được hưởng gói bảo hiểm thân vỏ có giá trị 1 năm khi người dùng mua xe, áp dụng cho những phiên bản đang có sẵn tại đại lý chính hãng. Hai mẫu xe mới là Jaguar F-Type và Land Rover Defender hiện chưa nhận được các ưu đãi trên.

chay-dua-mua-xe-choi-tet-jaguar-land-rover-tung-uu-dai-khung-hon-900-trieu-dong

Với giới đại gia, siêu giàu thì Range Rover không quá xa lạ bởi đây là thương hiệu thông dụng được ưa chuộng khá nhiều. Hiện có 4 phiên bản đang được phân phối tại Việt Nam gồm tiêu chuẩn, Vouge, Autobiography và SVAutobiography dưới dạng hai biến thế là trục cơ sở thường (SWB) và trục cơ sở dài (LWB). Còn Discovery Sport được phân phối với các phiên bản gồm: tiêu chuẩn, S, SE, HSE, R-Dynamic HSE.

chay-dua-mua-xe-choi-tet-jaguar-land-rover-tung-uu-dai-khung-hon-900-trieu-dong

Kể từ khi thay đổi nhà phân phối, Jaguar Land Rover Việt Nam đã mạnh tay giảm giá nhiều dòng sản phẩm, cũng nhờ đó mà người dùng Việt có cơ hội tiếp cận những phiên bản đời mới của thương hiệu Anh Quốc một cách chính hãng như Range Rover Evoque, Range Rover Sport, Land Rover Defender, Jaguar XE 2020.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.