Tin xe, - 18/08/2020 03:17 PM
Với chiếc Roadmaster Dark Horse mới nhất, đây là lần thứ 5 hãng mô tô Mỹ Indian bắt tay cùng nhà sản xuất rượu Jack Daniels để tạo ra một dòng mô tô đặc biệt.

GentlemanJack-cafeautovn-1

Jack Daniel's là một thương hiệu rượu whisky Tennessee và là thương hiệu whisky Mỹ bán chạy nhất trên thế giới. Tại sao một hãng xe tên tuổi lại kết hợp với một thương hiệu rượu? đây không phải là hành động cổ xúy cho việc vừa uống rượu vừa điều khiển xe mà chỉ thể hiện truyền thống lâu đời của hai thương hiệu cùng đến từ Mỹ này. Được thực hiện bởi xưởng độ Klock Werks Kustom, phiên bản đặc biệt Indian Jack Daniels mới nhất dựa trên cơ sở dòng Roadmaster Dark Horse và có tên Gentleman Jack.

GentlemanJack-cafeautovn-2

Điển ấn tượng đầu tiên của Roadmaster Dark Horse Gentleman Jack là màu sơn đen Whisky Pearl kết hợp với điểm nhấn vạt sơn màu gỗ sồi hai bên bình xăng liên tưởng đến những thùng rượu lâu năm danh tiếng. Thân xe cũng được trang trí lấy cảm hướng từ rượu whiskey dòng Gentleman Jack cao cấp nhất của Jack Daniels với quy trình ủ bằng than. Phiên bản giới hạn này cũng sẽ là dịp để Indian ra mắt công nghệ Pathfinder Adaptive LED Headlight và Pathfinder S LED Driving Lights (hệ thống đèn mới chiếu sáng theo góc lái của xe và kích hoạt đèn LED theo góc lái tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng trên đường)

GentlemanJack-cafeautovn-3

Indian cũng trang bị yên xe Clima Command Rogue có thể làm mát và sưởi ấm, ngoài ra trên yên có thêu tên thương hiệu Jack Daniels Các tính năng khác trang bị trên xe gồm hệ thống thông tin giải trí Ride Command kết nối với AppleCarPlay, hệ thống âm thanh được nâng cấp PowerBand 600 watt, tay nắm sưởi, kính chắn của Klock Werks có thể điều chỉnh, thùng sau và hai bên hông mở bằng khoá điện.

GentlemanJack-cafeautovn-4

Xe sử dụng động cơ V-Twin Thunderstroke 116 dung tích 1890cc có mô-men xoắn cực đại lên tới 163Nm.

GentlemanJack-cafeautovn-5

 Chỉ có 107 chiếc Gentleman Jack được sản xuất ra trên toàn thế giới với mức giá là 38.999 USD( tương đương 903 triệu đồng). Indian sẽ bắt dầu nhận đơn đặt hàng cho phiên bản đặc biệt này vào tháng 9 năm 2020.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.