Golf, - 01/05/2022 06:04 AM
Một cặp vợ chồng ở bang Massachusetts nằm ở đường cong của một khúc cua trái trong sân golf. Người chơi golf thường xuyên phát bóng mạnh để mong vượt qua hàng cây, nhưng bóng sẽ đánh vào nhà gia đình xui xẻo.

Ngôi nhà của Erik và Athina được nhận bồi thường gần 5 triệu USD vì phải hứng chịu "mối đe dọa liên tục" kéo dài nhiều năm từ những quả bóng golf.

Erik và Athina Tenczar mua ngôi nhà mới ở Kingston, cách trung tâm thành phố Boston khoảng 64 km về phía nam với giá 750.000 USD vào ngày 27/4/2017. Nhưng suốt bốn năm sau đó, họ nhận 651 quả bóng đánh vào nhà từ sân golf ngay sát.

Gia đình phải thay cửa sổ 26 lần, thay tất cả cửa kính hai bên nhà, cho con đội mũ bảo hiểm khi chơi trong sân và luôn sống trong sợ hãi trước những tiếng bóng đập như đạn bắn vào tường. Trong mùa golf, cả gia đình không thể ngồi ngoài hiên nhà hay tận hưởng những cuộc vui chơi ngoài trời vì lo cho sự an toàn. Vì chi phí sửa chữa tốn kém, họ phải dùng tấm nhựa để che chắn cửa sổ.

Sau khi báo cảnh sát, phàn nàn nhiều lần với câu lạc bộ golf Indian Pond Country Club nhưng hầu như không nhận được phản hồi, họ kiện ra tòa.

651-qua-bong-golf-bay-vao-nha-va-cai-ket-tri-gia-5-trieu-do

Tháng 12/2021, tòa ra phán quyết vợ chồng họ được nhận 4,93 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại về vật chất và tinh thần. Tuy nhiên vào tháng 3, luật sư của câu lạc bộ cho biết họ sẽ nộp đơn kháng cáo vì số tiền bồi thường quá nhiều.

"Họ nghĩ mua một ngôi nhà có view nhìn ra sân golf nhưng thực tế lại là một ngôi nhà có sân golf ngay trong sân. Bất cứ ai cũng sẽ không mua ngôi nhà này nếu biết nó bị đập liên tục như vậy", luật sư của cặp đôi chia sẻ hôm 25/4.

Cặp đôi kiện cả nhà thầu xây dựng ngôi nhà và câu lạc bộ Indian Pond Country Club, nhưng sau đó đã thu xếp được với nhà thầu. Câu lạc bộ golf đã chỉnh lại khu phát bóng của hố số 15 gần nhà Tenczar, nhờ đó gia đình không phải chịu quả bóng nào vài tháng qua.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.