Xe điện, Công nghệ, Xe máy mới 2021, - 21/02/2022 08:00 AM
Triumph TE-1 là dự án xe điện được hãng xe nghiên cứu nhiều năm và đã đi vào những gia đoạn cuối cùng. Vừa qua, những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe này đã được đăng tải

Theo như Triumph công bố, hãng đã đang đi vào giai đoạn hoàn thiện cơ khí và phát triển công nghệ trên chiếc xe. Những hình ảnh được hãng công bố Project Triumph TE-1 đã là một chiếc xe gần như hoàn thiện và sẵn sàng cho thử nghiệm.

TriumphTE1.cafeauto

TriumphTE1.cafeauto

Giai đoạn hoàn thiện  xe là sự hợp tác của 3 cái tên: Triumph (thiết kế cơ khí, trang bị, công nghệ), Williams Advanced Engineering (thiết kế năng lượng và cơ chế chuyển đổi năng lượng), WMG và Đại học Warwick (thiết kế mô phỏng và thử nghiệm).

triumpte1.cafeauto

Về phần Triumph, hãng xe đã công bố những trang bị sẽ có trên xe bao gồm: Hệ thống khung với 3 kết cấu hợp thành (khung chính, khung phụ phía sau và các chi tiết tấm ốp), hệ thống truyền động dạng dây đai Gates Carbon đi kèm với hộp số (dự kiến là 6 số), hệ thống treo Ohlins (USD cho phía trước và RSU cho phía sau), phanh Brembo M50 Monobloc, phần mềm điều khiển do Triumph phát triển (dựa trên nguyên mẫu của Triumph Trident).

triumphte1.cafeauto

Ngoài ra, theo những hình ảnh được hãng xe công bố, TE-1 sẽ sử dụng gắp đơn cho bánh sau với cặp mâm 5 chấu quen thuộc. Pin WAE và động cơ xe được đặt liền nhau và cố định tại khung chính.

Đầu đèn xe có thiết kế giống với các mẫu Triumph Street Triple và sử dụng công nghệ LED.

triumphte1.xafeauto

Hiện hãng xe đang hoàn thiện Triumph TE-1 để có thể đáp ứng được các yêu cầu của Hội đồng Ô tô Vương quốc Anh đề ra. Dự kiến mẫu xe điện đầu tiên của Triumph sẽ được ra mắt trong năm 2025.

triumphte1.cafeauto

triumphte1.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.