Thị Trường, - 05/08/2016 12:27 AM
Hyundai tuyên bố ngừng sản xuất mẫu Genesis Coupe tại thị trường Mỹ nhằm xây dựng mẫu xe mới cạnh tranh với BMW M4 và Mercedes- AMG C63 Coupe.

Theo The Globe and Mail, Hyundai cho rằng dòng xe Genesis coupe thể thao 2 cửa không đáp ứng được yêu tiêu chuẩn về độ sang trọng của thương hiệu Genesis – thương hiệu xe sang trực thuộc Hyundai. Sau khi “loại bỏ” Genesis hãng sẽ ra mắt mẫu coupe mới trong 5 năm tới để thay thế Genesis coupe hiện tại. Ông Christine Henley, đại diện Hyundai tiết lộ với rằng hãng đang phát triển dòng coupe mới sang trọng và tinh tế hơn phù hợp với thương hiệu Genesis.

Hyundai- ngừng- sản- xuất -Genesis- coupe

Thương hiệu Genesis hiện đang phát triển dòng xe G80, sau đó sẽ là mẫu sedan full-size G90. Ngoài ra còn có một mẫu xe compact với tên gọi G70 và 2 mẫu xe crossover hoàn toàn mới.

Hyundai- ngừng- sản- xuất -Genesis- coupe

Một số nguồn tin cho rằng phân nhánh xe hiệu suất cao N của Hyundai đang phát triển một mẫu coupe hoàn toàn mới nhằm cạnh tranh với BMW M4Mercedes-AMG C63 Coupe. Tân binh này dự kiến sẽ là bản 2 cửa của mẫu sedan G70 với bị động cơ 3.3 lít V6 tăng áp kép.

Hyundai- ngừng- sản- xuất -Genesis- coupe

Hiện tai, Hyundai vẫn chưa tiết lộ thời điểm ra mắt của mẫu xe kế nhiệm Genesis coupe

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.