Thị Trường, - 09/07/2019 10:23 PM
“Siêu mẫu i20” của Hyundai thế hệ mới 2020 được dự đoán sẽ thay đổi nhiều về kiểu dáng, nội thất và công nghệ trên xe.

Hyundai i20 sẽ không phải là gương mặt quen thuộc đối với những người ở trên đất Bắc Mỹ. Tuy nhiên, nó có một vị thế mạnh ở thị trường châu Âu và châu Á Thái Bình Dương. Nhiều khách hàng hi vọng i20 sẽ sớm được Hyundai Thành Công ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới bởi i20 được cho là có giá bán vừa với khả năng tài chính của những người cần 1 chiếc xe lớn hơn i10 nhưng nhỏ hơn Accent.

Chiếc i20 hiện tại là một “supermini” có thiết kế ngoại hình khá tốt. Đối với phiên bản năm 2020, nhà sản xuất xe hơi xứ Kim chi sẽ tập trung nhiều hơn vào kiểu dáng. Nó áp dụng các thiết kế mới nhất của Hyundai như đã thấy trên Sonata và Elantra thế hệ mới thể thao; và kết quả rất tốt khi nó trở nê khá góc cạnh.

Kiểu dáng phía trước được chi phối bởi một lưới tản nhiệt lớn nằm bên cạnh đèn pha LED sắc nét và đèn sương mù hình tam giác.

Một đường gân được chạm khắc sắc sảo chạy từ mép đuôi của đèn pha đến đèn hậu phía sau, trong khi đèn ban ngày đươc thiết kế với kích thước lớn. Phía sau không tạo cảm giác khó chịu với đèn hậu LED nằm ngang và nếp gấp sâu.

Hyundai vẫn giữ kích thước nhỏ gọn của i20, tuy nhiên khách hàng sẽ được hưởng lợi từ việc cải tiến không gian ghế phía sau và cabin chất lượng cao hơn.

Về mặt công nghệ, người mua có thể mong đợi một hệ thống thông tin giải trí lớn với SatNav, phát trực tuyến bluetooth, Android Auto và Apple CarPlay. Rất nhiều hỗ trợ lái xe sẽ có bao gồm: hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo lái xe chú ý bao gồm phanh khẩn cấp tự động phía trước và phía sau và giám sát chú ý lái xe.

“Siêu mẫu i20” dự kiến sẽ sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh 1.2 lít từ thế hệ hiện tại và một động cơ 3 xi-lanh 1.0 lít tăng. Các thị trường lớn như Ấn Độ được cho là cũng nhận được các phiên bản động cơ diesel. Sức mạnh sẽ được cung cấp cho các bánh trước thông qua một hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Mẫu xe này sử dụng động cơ tăng áp 200 mã lực, 1.6 lít cùng kiểu dáng mới sắc sảo, công nghệ bổ sung, nội thất rộng rãi để “chiến đấu” với những đối thủ nặng ký Ford Fiesta, Suzuki Swift, Honda Jazz, Peugeot 208, Mazda 2 hay cả Toyota Yaris. Hyundai i20 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay và bắt đầu có mặt tại các đại lý từ đầu năm 2020.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.