Thị Trường, - 18/02/2020 11:19 PM
Chỉ ít lâu sau khi bản vẽ kỹ thuật số được công bố, thế hệ tiếp theo của dòng xe cỡ nhỏ Hyundai i20 lại tiếp tục lộ mặt.

Đúng như lần xuất hiện cách đây ít ngày, Hyundai i20 thế hệ mới cho thấy một diện mạo rất khác biệt khi nhấn mạnh vào phong cách thể thao với hàng loạt điều chỉnh được thực hiện. Không chỉ ấn tượng, thể thao hơn, i20 giờ đây còn mang đến cảm giác cao cấp hơn so với trước.

Dù Hyundai vẫn giấu kín nội thất của chiếc xe nhưng một số nguồn tin khẳng định i20 mới cũng sẽ được tân trang ở cabin. Trong đó, đáng chú ý nhất có lẽ là hệ thống thông tin giải trí mới kết hợp với bảng đồng hồ kỹ thuật số. Bên cạnh đó là những nâng cấp khác về trang bị.

Ngoài ra, một số nguồn tin cũng cho rằng i20 thế hệ mới vẫn sử dụng các loại máy 1,0 và 1,2 lít nhưng có thêm biến thể hybrid để đáp ứng các quy định khí thải ngặt nghèo của EU. Đặc biệt, thế hệ này còn được cho là sẽ bao gồm một phiên bản hiệu năng cao N, mang trên mình động cơ tăng áp 1,6 lít.

Dự kiến, Hyundai i20 thế hệ mới sẽ được trưng bày tại triển lãm Geneva tới đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.