Thị Trường, - 08/08/2019 09:56 PM
Hyundai mới đây đã hé lộ một số bản vẽ thiết kế về i10 thế hệ thứ ba trước khi sản phẩm này ra mắt chính thức tại triển lãm Frankfurt sắp tới.

Những hình ảnh này đã cho thấy một đường lối thiết kế mới trên chiếc supermini đến từ Hàn Quốc. Theo đó, i10 thế hệ mới sẽ sở hữu lưới tản nhiệt rộng hơn hay cột C hình chữ X. Trong khi đó, cách bố trí đèn định vị ban ngày DRL trên lưới tản nhiệt vẫn được giữ nguyên.

Dù không đưa ra bất cứ thông số kỹ thuật nào nhưng đích thân người đứng đầu của thương hiệu này đã cho biết chiếc xe sẽ được tích hợp các tính năng kết nối và an toàn mới. Được biết, i10 thế hệ kế tiếp được thiết kế, phát triển và sản xuất tại châu Âu.

Không ngạc nhiên khi i10 mới tiếp tục dùng chung nền tảng với Kia Picanto (tên gọi khác của Morning). So với Picanto bản mới nhất, i10 hiện tại chỉ ngắn hơn một chút. Vì vậy, không thể đòi hỏi một sự cải tiến vượt bậc về mặt không gian trong cabin trên i10 sắp tới.

Về mặt sức mạnh, model của Hyundai được cho sẽ vẫn sẽ sử dụng các khối động cơ 3 và 4 xi-lanh với dung tích 1,0 và 1,2 lít. Bên cạnh đó là tùy chọn máy tăng áp 1,0 lít xuất hiện trên phiên bản cao cấp nhất của dòng Picanto.  

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.