Ô tô mới 2021, - 04/05/2020 11:11 PM
Hình ảnh “nhỏ giọt” vừa được hé lộ của mẫu Kia Morning 2021 tại quê nhà Hàn Quốc cho thấy khá nhiều cải tiến về thiết kế ngoại thất, đặc biệt ở phần đầu xe.

Ảnh thiết kế phần đầu của Kia Morning 2021

Kia Morning 2021 thế hệ mới có thiết kế phần đầu xe được nhận xét là khá hầm hố so với phiên bản hiện tại. Lưới tản nhiệt được thiết kế mới, nối liền cụm đèn pha ấn tượng mang phong cách thừa hưởng từ mẫu xe “đàn anh” Cerato. Cùng với đó, lưới được bao quanh bởi phần viền mạ Chrome sáng bóng, tạo điểm nhấn cho mặt ca-lăng.

Phần cản trước của xe tích hợp đèn sương mù được bọc trong hốc mạ Chrome đặt ở hai bên lưới tản nhiệt phía dưới. Nhưng phiên bản mới này hài hoà hơn nhờ có sự tương đồng giữa các đường nét thẳng, sắc sảo, thay vì thiết kế dạng tròn như ở phiên bản hiện tại.

Phần đuôi xe cũng được thiết kế lại cứng cáp hơn, đặc biệt là cản sau. Cụm đèn hậu được cách điệu hơn trước với hình dáng cong mạnh phía dưới. Trong khi đó, lỗ thông hơi của cản sau được tạo hình vuông vức, phù hợp với ống xả kép hình thang. Bộ mâm hợp kim với thiết kế nan hoa khá mới mẻ.

Thiết kế phía sau của Kia Morning 2021 cũng có nhiều điểm khác biệt

Động cơ trên Kia Morning mới được dự đoán không có nhiều khác biệt với những lựa chọn đã có ở bản hiện hành, gồm các tùy chọn: 1.0L 3 xi-lanh (66 mã lực/96 Nm) và 1.25L 4 xi-lanh (83 mã lực/122 Nm). Ngoài ra còn có lựa chọn độc đáo hơn là động cơ 1.0L tăng áp 3 xy-lanh, (99 mã lực/172 Nm), cùng với đó vẫn là hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Kia Morning 2021 hứa hẹn sẽ có mức giá rất phải chăng để cạnh tranh với "người anh em" Hyundai Grand i10, Honda Brio hay Toyota Wigo.

Dự kiến, Kia Morning 2021 sẽ ra mắt vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021. 

Ảnh: Korean Car Blog

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.