Thị Trường, - 14/06/2019 03:58 PM
“Siêu xe trong phố” Hyundai i10 thế hệ mới đã chuẩn bị trở lại . Sau khi ra mắt vào tháng 1 năm nay, chiếc hatch mini của Hàn Quốc đã được tiết lộ thêm về thiết kế ngoại thất trong tương lai . Có thể thấy Hyundai i10 đang sử dụng một số thiết kế mới và chịu ảnh hưởng từ “đồng hương” của nó – Hyundai Sonata.

Hyundai sẽ bổ sung một lưới tản nhiệt hình lục giác mới và một bộ đèn pha quét ngược. Tuy vậy, điều này sẽ không giảm đi nhiều mặt thẩm mĩ của chiếc xe.

 

Ngoại thất mới sẽ dài hơn và rộng hơn một chút so với mẫu xe hiện hành, do vậy nhiều khả năng sẽ có nhiều cải tiến tích cực đến khoang cabin, đặc biệt là ở ghế sau. Thiết kế phía sau vẫn chưa được tiết lộ ngoài chi tiết bổ sung đèn phanh led ở đèn hậu .

 

Chiếc i10 này sẽ khác hoàn toàn với mẫu xe được tiết lộ vào khoảng đầu năm do đây là phiên bản dành cho thị trường châu Âu với nhiều thiết bị và vật liệu chất lượng cao trong khi mẫu trước đó là cho thị trường Ấn Độ với nắp capo và phanh trống ở trục bánh sau.

Hiện tại Hyundai i10 được bán với một trong hai tùy chọn động cơ hút khí tự nhiên nhưng chúng tôi hy vọng mẫu xe mới sẽ đạt được công suất của bộ tăng áp1.0 L trên Kia Morning với 100 mã lực và trọng tải 127 pound-feet (mô-men xoắn cực đại đạt 720Nm). Một hộp số tự động mới cũng được nhiều người kì vọng sẽ thay thế hộp số tự động bốn cấp hiện tại. Hyundai i10 đang được bán tại Việt Nam có mức giá từ 330-405 triệu VNĐ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.