Hyundai sẽ bổ sung một lưới tản nhiệt hình lục giác mới và một bộ đèn pha quét ngược. Tuy vậy, điều này sẽ không giảm đi nhiều mặt thẩm mĩ của chiếc xe.
Ngoại thất mới sẽ dài hơn và rộng hơn một chút so với mẫu xe hiện hành, do vậy nhiều khả năng sẽ có nhiều cải tiến tích cực đến khoang cabin, đặc biệt là ở ghế sau. Thiết kế phía sau vẫn chưa được tiết lộ ngoài chi tiết bổ sung đèn phanh led ở đèn hậu .
Chiếc i10 này sẽ khác hoàn toàn với mẫu xe được tiết lộ vào khoảng đầu năm do đây là phiên bản dành cho thị trường châu Âu với nhiều thiết bị và vật liệu chất lượng cao trong khi mẫu trước đó là cho thị trường Ấn Độ với nắp capo và phanh trống ở trục bánh sau.
Hiện tại Hyundai i10 được bán với một trong hai tùy chọn động cơ hút khí tự nhiên nhưng chúng tôi hy vọng mẫu xe mới sẽ đạt được công suất của bộ tăng áp1.0 L trên Kia Morning với 100 mã lực và trọng tải 127 pound-feet (mô-men xoắn cực đại đạt 720Nm). Một hộp số tự động mới cũng được nhiều người kì vọng sẽ thay thế hộp số tự động bốn cấp hiện tại. Hyundai i10 đang được bán tại Việt Nam có mức giá từ 330-405 triệu VNĐ.
Sau nhiều tháng hụt hơi, thì Hyundai i10 cũng trở lại vị trí top đầu sau nhiều tháng nhường ngôi cho VinFast Fadil.
Tháng 11 bùng nổ doanh số với nhiều loạt xe nhỏ phân khúc hạng A, B góp mặt trong danh sách này, Hyundai Grand i10 dần nhường vị trí cho VinFast Fadil, SantaFe đẩy Everest khỏi bảng xếp hạng, riêng Toyota Corolla Cross bị đại lý làm giá nên bị Kia Seltos vượt mặt bất ngờ.
Tháng 10/2020, doanh số VinFast đạt 2.866 xe tại thị trường Việt Nam, trong đó VinFast Fadil đã vượt mặt đối thủ sừng sỏ Hyundai Grand i10 để chiếm vị trí đầu bảng phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ.
Mặc dù bị hạn chế bởi dịch COVID-19, Toyota Astra Motor (TAM) vẫn ra mắt mẫu Wigo mới nhờ phát trực tiếp trên Youtube. Vậy có gì mới trên chiếc xe hạng A này?
Chỉ ít lâu sau khi ra mắt chính thức, thế hệ mới nhất của dòng xe cỡ nhỏ Hyundai i10 cũng đã được công bố giá bán.