Thị Trường, - 15/10/2013 09:50 PM
Sau khi tiết lộ 2 mẫu xe mạnh mẽ lấy nền tảng từ chiếc Genesis, Hyundai lại tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ khi bật mí thêm mẫu xe thứ 3 sẽ xuất hiện SEMA Show năm nay.

SEMA Show 2013 hứa hẹn sẽ là một buổi tiệc đầy sắc màu và sức mạnh khi các hãng xe liên tục tiết lộ những đại diện sẽ xuất hiện tại đây. Ngoài chiếc Genesis Coupe 1000 mã lực và Genesis Coupe Legato concept 400 mã lực, hãng xe Hàn Quốc Hyundai sẽ giới thiệu thêm mẫu JP Edition do John Pangilinan thực hiện lấy nền tảng từ chiếc Genesis Coupe.

Thân xe sẽ được sơn màu xanh Atlantis ở ngoại thất, bóng bẩy hơn hẳn mẫu Genesis 1000 mã lực từng được giới thiệu. Bên trong, Genesis JP Edition được trang bị hệ thống làm mát bằng khí AEM, ống xả ARK, phuộc KW Variant 3, thanh ổn định Whiteline, mâm xe lõm 19 inch của MORR VS52 và 2 cặp vỏ của Toyo Proxes.

Tuy chưa công bố sức mạnh của dòng xe này, nhưng Hyundai đánh giá rất cao khả năng độ của John Pangilinan. Giám đốc sản xuất của Hyundai Motor tại Hoa Kỳ còn dành lời khen rằng: “John Pangilinan là một thiên tài về phối màu xe, đặc biệt là khả năng sử dụng màu sắc trong những mẫu xe concept đặc biệt như chiếc JP Edition Genesis Coupe này”. Ông cũng cho biết ông rất mong chờ vào màn trình diễn của JP Edition Genesis Coupe tại SEMA show năm nay.


 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.