Thị Trường, - 23/07/2019 08:07 PM
Mẫu xe này được nâng cấp 4 phiên bản với nhiều thay đổi đáng nể, giá bán chỉ từ 354 triệu đồng.

SUV và crossover đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường với việc số lượng khách hàng ưa chuộng dòng xe này tăng nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà những chiếc sedan bị lãng quên.

Đứng trước những thử thách như vậy nhưng Hyundai vẫn quyết định tạo ra Accent  cho năm 2020. Mẫu xe này sẽ nhận được một loạt các nâng cấp dưới mui xe.

Bên cạnh đó, một điểm mới của Hyundai Accent 2020 đó chính là động cơ Smartflow 4 xy lanh,1.6 lít có tính năng điều chỉnh thời gian của van biến thiên, phun hai cổng và mô-đun quản lý nhiệt mới. Tất cả giúp xe sản sinh công suất lên đến 120 mã lực và mô men xoắn 153 Nm.

Ngoài ra, hộp số biến thiên thông minh thông minh (IVT) của Hyundai cũng là điểm nhấn đáng chú ý. Bộ phận này không tuân theo công thức CVT tiêu chuẩn mà sử dụng dây xích thay cho dây đai. Hộp số mới này thay cho loại tự động 6 cấp, trong khi số sàn 6 cấp vẫn là trang bị tiêu chuẩn.

Đáng chú ý, những thay đổi này mang đến cho Accent 2020 khả năng tiết kiệm nhiên liệu vô cùng tốt. Mẫu xe này chỉ tiêu tốn 6,5 lít/100 km,trong khi bản hiện tại thì lên đến 7,3 lít/100 km.

Ngoài những thay đổi về động cơ và hộp số thì ngoại thất của xe vẫn được giữ nguyên. Không gian nội thất trang bị màn hình cảm ứng 5 inch tiêu chuẩn, tùy chọn màn hình 7 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Trang bị an toàn gồm 6 túi khí, camera lùi cùng với hệ thống quản lý độ ổn định xe, phân phối lực phanh điện tử, hệ thống cảnh báo va chạm trước FCA chỉ có trên bản Limited.

Hiện tại, mẫu xe này được bán ra với 4 phiên bản gồm SE MT, IVT, SEL IVT và Limited IVT. Giá bán dao động từ 15.200 USD đến 19.300 USD (khoảng 354 đến 449 triệu đồng). Riêng tại Việt Nam, Hyundai Accent được bán với giá từ 426 đến 542 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.