Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 29/10/2020 05:22 PM
Hyundai Accent 2020 là phiên bản nâng cấp facelift nên chỉ tinh chỉnh nhẹ về diện mạo lẫn trang bị, còn động cơ xe và khung gầm vẫn giữ nguyên như trước.

Mới đây, một chiếc Hyundai Accent 2020 bất ngờ lộ diện tại nhà máy Hyundai Việt Nam (Ninh Bình). Đây được cho là mẫu xe chạy thử nghiệm trước khi chính thức ra mắt. Phía đại lý cho biết, Accent 2020 tiếp tục lắp ráp trong nước và sẽ trình làng vào tháng 11 tới. 

Thông tin đăng kiểm của Hyundai Accent 2020

Trang thông tin của Cục Đăng kiểm cũng vừa cập nhật các phiên bản Hyundai Accent vượt qua kiểm định. Theo đó, xe vẫn có 4 phiên bản với kích thước và trọng lượng xe không đổi. Điểm khác biệt đáng chú ý nằm ở phần đầu xe, cụm đèn vuốt điệu đà hơn nối liền lưới tản nhiệt cỡ lớn. Kiểu dáng tổng thể của Accent vẫn giữ nguyên. 

Các trang bị trên Hyundai Accent 2020 hiện vẫn còn là ẩn số. Song, nếu so với phiên bản ở các nước trong khu vực thì Accent có thể được kỳ vọng sẽ sở hữu hệ thống chiếu sáng LED thay vì halogen. Đèn hậu cũng dùng giao diện LED hiện đại. Mâm xe có thiết kế khác biệt. 

Khoang nội thất xe chỉ thay đổi một số chi tiết như màn hình trung tâm được đưa ra ngoài, kích thước 8 inch lớn hơn trước. Cửa gió điều hòa cũng được tân trang lại. 

Về sức mạnh, Accent 2020 sử dụng động cơ cũ là loại 1.4L với công suất lớn hơn nhưng không đáng kể. Trong khi đó, mẫu xe hiện hành sản sinh công suất 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132 Nm, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Hyundai Accent facelift 2020 nhìn chung không thay đổi nhiều so với bản cũ nhưng đây là lần đầu tiên mẫu xe này nâng cấp kể từ khi ra mắt vào năm 2018. Được biết, đối thủ Toyota Vios cũng sẽ có bản facelift nhưng ra mắt sau Hyundai Accent.

Ngoài ra, một đối thủ khác là Honda City cũng sẽ xuất hiện để cạnh tranh với Accent và Vios trong thời gian tới. Tuy nhiên, City không ra mắt bản nâng cấp mà chuyển hẳn sang thế hệ mới với sự lột xác toàn diện về thiết kế lẫn công nghệ. 

Trong phân khúc sedan cỡ B năm nay, doanh số Hyundai Accent chỉ xếp sau mỗi Toyota Vios, vượt mặt các đối thủ còn lại gồm Honda City, Mitsubishi Attrage, Kia Soluto, Mazda2 sedan và Nissan Sunny.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.