Chiếc Hyundai Accent trong bài đã được độ lại với gầm xe siêu thấp kèm theo một giải pháp xử lý khá thông minh để có thể di chuyển trong điều kiện đường xá không bằng phẳng.

Dù chỉ thuộc thế hệ cũ nhưng chiếc Hyundai Accent trong bài đã được sửa đổi từ đầu đến chân. Một trong những điểm độc đáo của chiếc xe này chính là việc trang bị thêm hệ thống treo khí nén có thể điều chỉnh giống các mẫu siêu xe đắt tiền.

hyundai accent độ gầm

Được biết, hệ thống treo khí nén thay thế lò xo thông thường bằng ống giảm chấn chứa không khí. Những ống giảm chấn này có thể được bơm căng hoặc xì hơi đến một áp suất và độ cao nhất định, dẫn đến khả năng nâng hoặc hạ gầm xe bằng tay hoặc bằng điện, tùy theo điều kiện đường xá có tốt hay không. Điều này sẽ giải quyết nỗi lo sập gầm mà nhiều siêu xe tại Việt Nam từng gặp phải.

Một ưu điểm của hệ thống treo khí nén trên xe ô tô chính là nâng cao khả năng off-road. Khoảng sáng gầm xe tăng có thể giúp chiếc xe đi đường đồi dốc tốt hơn, ít bị hư hại gầm xe hơn. Gầm xe thấp còn giúp hành khách lên xuống xe dễ dàng hơn. Mức tiêu hao nhiên liệu cũng sẽ được cải thiện vì diện tích phần mặt trước nhỏ hơn và giảm sức cản của gió khi xe di chuyển.

Nhược điểm của hệ thống treo khí nén là có giá đắt đỏ hơn hệ thống treo lò xo kim loại và composite. Mức giá để trang bị hệ thống treo khí nén trên xe ô tô đời mới có thể lên tới hàng nghìn USD. Do công nghệ phức tạp và nhiều linh kiện nên hệ thống treo khí nén dễ hỏng hóc hơn và còn tốn nhiều tiền hơn để sửa chữa.

hyundai accent độ

Được biết, hệ thống treo khí nén được sử dụng trên chiếc Hyundai Accent trong bài có thể điều chỉnh bằng điện. Không dừng lại ở đây, hệ thống nói trên còn được cung cấp kết nối di động, cho phép người dùng hạ thấp hoặc nâng cao chiều cao của ô tô với sự trợ giúp của một ứng dụng chuyên dụng.

Các mẫu xe bình dân như Hyundai Accent hiếm khi được trang bị hệ thống treo khí nén đắt tiền như vậy. Điều này chứng tỏ chủ xe rất yêu quý chiếc xe của mình. Những thay đổi khác được thực hiện đối với chiếc xebao gồm bộ body kit Vortex, chắn bùn mở rộng, đèn pha độ lại với đèn chạy ngày LED, cánh gió sau, bánh xe hợp kim hiệu Zedd và lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế lại. Chiếc xe cũng được một dải đen chạy dọc theo chiều dài của xe.

hyundai accent độ mới

Hiện tại, Hyundai Accent đã được cập nhật lên phiên bản 2021 với 4 phiên bản khác nhau với giá dao động từ 426,1 triệu đồng tới 542,1 triệu đồng. Trong năm 2020, Hyundai Accent bán được 21.602 chiếc, đứng thứ 2 toàn thị trường Việt Nam, sau Toyota Vios (30.251 xe).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.