Chiếc Hyundai Accent cũ đã được lắp đặt bộ body kit và cửa cắt kéo khiến nó có ngoại hình rất giống một chiếc Lamborghini Aventador thu nhỏ.

Hyundai Accent 2019 độ phong cách Lamborghini Aventador

Hyundai Accent đời mới là một trong những mẫu xe bắt mắt nhất trong phân khúc sedan hạng B. Tuy nhiên, các phiên bản đời cũ của Accent cũng có thiết kế đẹp không kém và được người mua rất ưa chuộng. Không những vậy, một số chủ xe còn muốn tăng sức hấp dẫn về mặt hình ảnh của Hyundai Accent dựa theo phong cách của các siêu xe đến từ Lamborghini.

hyundai accent độ

hyundai accent độ đuôi xe

Chiếc Hyundai Accent có tên Blue Bee là một trường hợp như thế. Toàn bộ ngoại hình của xe đã được tân trang bởi một bộ bodykit màu xanh. Ở phía trước, có thể thấy lưới tản nhiệt đã được sơn đen, ở bên dưới là ốp viền đầu xe hầm hố. Cản va vẫn là hàng nguyên bản nhưng đèn sương mù đã chuyển sang dạng LED. Nắp ca-pô được sơn đen nhám và có các rãnh và lỗ thông hơi trên đó, giúp mang lại cảm giác vô cùng thể thao. Các bánh xe hợp kim cũng được tùy chỉnh và một đèn LED đã được thêm vào trên nóc xe. Hai cửa trước là điểm nhấn của xe, chúng đã được sửa đổi để mở ra phía trên, giống như cửa cắt kéo trên Lamborghini Aventador.

hyundai accent độ đẹp mắt

hyundai accent 2020

Các cửa sau không thay đổ, vành bánh sau đã được độ lại theo phong cách đen nhám như bánh trước. Kẹp phanh trên phanh đĩa trước được sơn màu đỏ, đèn hậu là loại LED tùy chỉnh. Một cánh lướt gió đã được thêm vào cốp xe, hoàn thiện vẻ ngoài của chiếc Hyundai Accent đầy phong cách.

hyundai accent độ mới

hyundai accent độ ấn độ

Bên trong xe cũng được độ lại với ghế thể thao ở hàng ghế trước và tông màu đỏ trong cabin, tương phản với màu xanh bên ngoài của xe. Kính chắn gió đã được phun màu nhám đỏ ở viền rất bắt mắt. Có thể thấy rằng chỉ cần có đam mê và tiền bạc thì một chiếc xe bình dân như Hyundai Accent cũng có thể bắt mắt không kém một chiếc siêu xe.

Giá xe Hyundai Accent 2021

Ở Việt Nam, Hyundai Accent đang được lắp ráp và phân phối trong nước bởi TC Motor. Hyundai Accent 2021 có 4 phiên bản với giá dao động từ 426,1 đến 542,1 triệu đồng tùy từng phiên bản. Các đối thủ chính của Hyundai Accent là Toyota Vios (giá khởi điểm: 490 triệu đồng), Honda City (giá khởi điểm: 529 triệu đồng). Trong năm 2020, Hyundai Accent bán được tổng cộng 20.776 chiếc, đứng thứ 2 toàn thị trường, sau Toyota Vios (30.251 chiếc).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.