Thị Trường, - 02/05/2019 10:48 PM
Hummer H1 bản giới hạn này được thiết kế và lắp ráp bởi một công ty tại Detroit tên Mil-Spec. Và đây là #006: chiếc Hummer Mil-Spec thứ sáu được chế tạo đặc biệt.

 

Mil-Spec đã thay thế sàn xe bằng một tấm nhôm siêu nhẹ. Ngoải ra, thân xe cũng được thay bằng chất liệu nhôm dùng trong ngành Hàng không vũ trụ với cách chế tạo đặc biệt. Nó giúp cho trọng lượng chiếc xe giảm đáng kể.

 

#006 của Mil-Spec độc đáo nhất ở hệ thống treo có thể điều chỉnh. Chiếc xe có khả năng tự cân bằng và điều chỉnh chiều cao của xe đến 10,16cm. Bạn có thể điều khiển chúng ở bên trong cabin.

 

Chiếc xe sử dụng động cơ diesel Duramax 6.6l của Hummer 2006, có mô-men xoắn 1000lb-ft và công suất lên đến 506 mã lực.

 

Hummer H1 #006 được trang bị những phụ kiện cho off-road cùng bộ lốp “khủng”. Xe có ngoại thất đen bóng, cản trước lớn bằng chất liệu nhôm siêu bền, bộ tời và hệ thống đèn LED. Bạn có một vài option cho nội thất cùng dàn âm thanh của xe.

 

 

Đây là dòng Hummer thứ sáu đặc biệt của Mil-Spec, và họ cho biết chỉ có 12 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Nhà sản xuất công bố giá bán chính thức của chiếc xe là 295.039 USD, tương đương 6,85 tỷ VNĐ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.