Thị Trường, - 18/12/2019 08:28 PM
Ra mắt tại thị trường quốc tế từ đầu năm 2019, những mãi đến tận cuối năm, phiên bản facelift của GLC mới xuất hiện tại thị trường Đông Nam Á và chọn Malaysia là nơi trình làng và hứa hẹn ngày về Việt Nam không xa giống tương tự như lần giới Mercedes C-Class facelift.

Thông tin GLC facelife 2020 có lẽ không còn quá mới, những việc nó xuất hiện tại thị trường Việt Nam là một vấn đề khác, thu hút sự quan tâm khá lớn của những ai đã, đang và muốn sắm dòng xe này. Theo như chia sẻ của sales tại đại lý và nguồn tin thân cận thì trong năm 2020, có thể trong khoảng cuối tháng 2 hoặc cuối tháng 3 năm sau sẽ có những thông tin cũng như giá bán chính thức của dòng GLC Facelift này.

hong-ngay-ve-cua-vua-doanh-so-xe-sang-mercedes-benz-glc-2020

Tại Malaysia, GLC 2020 trình làng với 2 phiên bản GLC 200 Exclusive, GLC 300 AMG có mức giá lần lượt 1,6 và 1,94 tỷ đồng cao hơn vài chục triệu so với bản cũ. Giống như C-Class, phiên bản facelift không thay gì nhiều về tổng thể ngoại hình chỉ tinh chỉnh định hình lại một số chi tiết như đèn pha mỏng hơn, đèn hậu được đồ hoạt lại, thay đổi kiểu dáng mâm,…

hong-ngay-ve-cua-vua-doanh-so-xe-sang-mercedes-benz-glc-2020

Trên phiên bản GLC 200 sử dụng đèn pha LED hiệu năng cao High Performance, mâm xe mới 20 inch mềm mại và gói ngoại thất Off-Road với một số thay đổi cho các góc tới, góc thoát lớn hơn. Trong khi GLC 300 cao cấp hơn sử dụng hệ thống đèn LED Multibeam, ngoại thất AMG Line, mâm AMG thiết kế mới đẹp hơn và chuyển sang hệ thống treo thích ứng Agility Control thay vì bóng hơi thế hệ cũ tương tự C300 AMG. Ở thế hệ cũ, hệ thống treo khí nén AIRMATIC cho cảm giác êm ái, có thể nâng hạ gầm nhưng lại nhận được phản hồi không mấy tích cực của người tiêu dùng bởi cơ sở hạ tầng chưa tốt cũng như thời tiết nhiệt đới khắc nghiệt khiến cho tuổi thọ của các bóng hơi bị suy giảm và chi phí thay thế tương đối cao.

hong-ngay-ve-cua-vua-doanh-so-xe-sang-mercedes-benz-glc-2020

GLC Facelift sử dụng động cơ mã M264. Phiên bản GLC 200 cho công suất 194 mã lực, mô men xoắn 320Nm, dẫn động cầu sau, tăng tốc từ 0-100km/h trong 7.8 giây và tốc độ tối đa 217km/h. Phiên bản GLC 300 được tùy chỉnh lại cho công suất cao hơn với 254 mã lực, mô men xoắn cực đại 370Nm, , tăng tốc từ 0-100km/h trong 6.2 giây và tốc độ tối đa 240km/h dẫn động bốn bánh 4Matic. Cả 2 phiên bản đều sử dụng hộp số  tự động 9 cấp 9G-Tronic.

hong-ngay-ve-cua-vua-doanh-so-xe-sang-mercedes-benz-glc-2020

Về nội thất có 3 điểm thay đổi đáng chú ý đó là vô lăng chuyển sang thiết kế mới tương tự C-Class, màn hình trung tâm 10.25 inch lớn hơn hài hòa đi kèm hệ thống thông tin giải trí MBUX có thể ra lệnh bằng cử chỉ hoặc câu lệnh “Hey Mercedes” cùng máy điều hòa tự động 3 vùng và màn hình sau tay lái dạng kỹ thuật số kích thước 12,3 inch.

hong-ngay-ve-cua-vua-doanh-so-xe-sang-mercedes-benz-glc-2020

Tại Việt Nam, GLC gần như vô đối trong phân khúc bởi mức giá đề xuất thấp hơn nhờ lợi thế lắp ráp trong nước, hệ thống dịch vụ gần như có khắp mọi nơi cũng như chia nhỏ các phiên bản từ thấp tới cao dựa trên nhu cầu người dùng.

hong-ngay-ve-cua-vua-doanh-so-xe-sang-mercedes-benz-glc-2020

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.