Thị Trường, - 06/08/2018 04:05 PM
Vừa qua, mẫu côn tay Honda Winner 150 chính thức giới thiệu phiên bản mới cho thị trường Malaysia. Mẫu xe được bổ sung thêm các tùy chọn màu sắc, đặc biệt là ‘’biến thể’’ Repsol khá nổi bật.

Trên phiên bản nâng cấp, mẫu xe có tên gọi RS150R tại thị trường Malaysia bổ sung nhiều phiên bản màu sắc khác nhau như: đen ngọc trai, xanh lam, đỏ và cam Repsol.

Honda Winner 150 sở hữu thiết kế khỏe khoắn, với các đường gân xuất hiện xuyên suốt toàn bộ thân xe và phần ‘’dàn áo’’ có thiết kế để lộ phần động cơ khá nổi bật. Vị trí đầu xe với điểm nhấn là cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED 2 tầng, cùng với các chi tiết ốp trang trí có họa tiết giả vân carbon khá tinh tế. Ngoài ra, cụm đèn hậu ở đuôi xe và phần đèn báo rẽ tách rời (khác với thị trường Việt Nam) có thiết kế vuốt nhọn thể thao.

Cụm đồng hồ tốc độ trên Winner là dạng đồng hồ Analog truyền thống kết hợp với màn hình LCD đơn sắc có đèn nền màu đỏ thể thao, hiển thị đầy đủ các thông tin cơ bản của xe như: báo số, lượng xăng tiêu thụ và đồng hồ tốc độ…

Về trang bị tiện nghi và an toàn, mẫu xe côn tay của Honda đươc tích hợp hệ thống giảm xóc ống lồng thủy lực phía trước và mono-shock phía sau. Đi kèm với bộ vành 5 chấu 17 inch là bộ lốp có kích thước 90/80 cho bánh trước và 120/70 cho bánh sau. Ngoài ra, hệ thống phanh đĩa 1 piston cho cả trước và sau là trang bị tiêu chuẩn trên Winner.

So với đối thủ Exciter vừa ra mắt, Honda Winner sở hữu ‘’trái tim’’ mạnh mẽ hơn là khối động cơ DOHC 149.7 cc làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 15.6 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 13.5 Nm, đi cùng hộp số 6 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.