Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 30/01/2023 09:32 AM
2023 Honda Activa H-Smart vừa được ra mắt tại thị trường tỉ dân với nhiều trang bị hấp dẫn như chìa khóa thông minh, đèn LED nhưng có giá siêu rẻ.

Cụ thể, Honda vừa cập nhật ấn bản mới cho gia đình xe tay ga Honda Activa tại Ấn Độ. Mẫu xe mới lần này có tên là 2023 Honda Activa H-Smart và có nhiều trang bị tiên tiến vượt trội hơn phiên bản trước.

     Honda mới giống hệt LEAD-CafeAuto-2

Trang bị mới nổi bật chính là hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key. Với hệ thống này, lái xe có thể khởi động xe dễ dàng mà không cần tra chìa. Bên cạnh đó, hệ thống này còn cho phép bật cốp xe chỉ với một nút nhấn và khả năng tự khóa xe.

     Honda mới giống hệt LEAD-CafeAuto-3

Ngoài ra, Smart Key còn tăng khả năng bảo vệ cho Activa. Trên xe có hệ thống đèn pha LED, vành bánh xe mới, thanh tay vịn phía sau, các đồ họa 3D, cùng hệ thống phanh liên hợp CBS.

     Honda mới giống hệt LEAD-CafeAuto-4

Xe được trang bị động cơ đơn xi lanh, dung tích 110cc, phun xăng điện tử FI. Khối động cơ này cho phép xe đạt công suất tối đa 7,85 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,84 Nm.

     Honda mới giống hệt LEAD-CafeAuto-5

Về tổng thể, với chiều dài 1833 mm, rộng 697 mm và cao 1156 mm, cùng chiều dài cơ sở 1260 mm; nhìn bề ngoài thì Activa H-Smart cực giống với Honda LEAD ở Việt Nam. Tuy nhiên tại Ấn Độ, mẫu xe ga này chỉ có giá bán 80537 RS (khoảng 23,2 triệu đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.