Thị Trường, - 21/01/2013 06:25 PM
Honda Motorcycle & Scooter Ấn Độ (HMSI) đã tung ra thị trường 3 mẫu xe tay ga mới gồm Aviator, Activa và Dio với công nghệ tiết kiệm nhiên liệu.

Bộ 3 scooter mới sẽ được trang bị công nghệ Honda Eco Technology (HET) được phát triển bởi Honda R & D bộ phận ở Nhật Bản, Thái Lan và Manesar, Ấn Độ. Hãng xe Nhật Bản cho biết HET cải thiện quá trình đốt cháy nhiên liệu, giảm ma sát và tối ưu hóa việc truyền tải giúp cải thiện hiệu quả nhiên liệu lên tới 11%. Công nghệ mới này có thể ứng dụng cho các loại xe máy có dung tích từ 110 đến 1200 cc.

Đầu tiên chiếc Honda Activa 2013 được trang bị động cơ 109 cc cho công suất tối đa 8 mã lực và mô-men xoắn 8.74 Nm. Khi được ứng dụng công nghệ HET, Activa có mức tiêu thụ nhiên liệu 60 km / lít, trong khi con số của phiên bản trước là 54 km / lít. Bên cạnh 4 màu sắc vốn có là đen, đỏ, xám và trắng, Activa có thêm 1 màu ngoại thất mới là màu tím.

Trong khi đó, ngoài màu vàng trên ngoại thất mới, Honda Aviator 2013 có thêm bộ la zăng hợp kim 12-inch và phanh đĩa phía trước.

Mẫu xe thứ ba chiếc Dio cũng được trang bị động cơ 109 cc và màu vàng ngoại thất mới. Ngoài ra, Dio 2013 còn có thêm lốp không săm và phanh Combi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda