Thị Trường, - 26/12/2016 08:05 PM
Còn hai tuần nữa mới hết thúc tháng 12, tuy nhiên Honda tự tin công bố rằng một số dòng xe của họ sẽ đứng đầu trong danh sách bán lẻ ở một số phân khúc tại Mỹ.

honda-se-dung-dau-trong-danh-sach-ban-le-tai-my

Trong khi bộ đôi Toyota Camry và Corolla có thể đứng đầu về doanh số bán lẻ thì Honda Civic và Accord cũng có doanh số bán hàng rất khả quan trong năm 2016.

honda-se-dung-dau-trong-danh-sach-ban-le-tai-my

Nếu xét cụ thể, Honda Civic có thể sẽ đứng đầu trong doanh số bán lẻ ở phân khúc sedan hạng C và Honda Accord sẽ dẫn đầu ở phân khúc sedan hạng trung.

honda-se-dung-dau-trong-danh-sach-ban-le-tai-my

Vị trí của Honda CR-V vẫn chưa được khẳng định chắc chắn trong phân khúc SUV năm 2016. Trong khi Toyota RAV4 có doanh số bán hàng không khả quan và chắc chắn sẽ không nằm trong danh sách những dòng xe bán chạy tại Mỹ.

Dù chưa biết kết quả liệu có được như mong đợi hay không, tuy nhiên Honda vẫn rất lạc quan về vị trí đứng đầu của mình. Một số dòng xe khác có thể giúp Honda tiếp tục nâng cao thứ hạng của mình, ví dụ như Honda Odyssey có thể đứng đầu trong phân khúc minivan, đó sẽ là một niềm vinh dự bất ngờ. Tuy nhiên, Honda không đặt kỳ vọng quá nhiều.

honda-se-dung-dau-trong-danh-sach-ban-le-tai-my

Được biết, một trong những lý do khiến Honda có doanh số bán tốt tại Mỹ là do sự điều chỉnh hợp lý về giá cả cũng như đón đầu những xu hướng hàng đầu trong năm vừa qua.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.