Honda CR-Z sẽ ngừng sản xuất sau phiên bản 2016. CR-Z xuất hiện trên thị trường với tư cách là người kế nhiệm cho mẫu xe thể thao nổi tiếng CRX hatchback của thập kỉ 80. Tuy nhiên, CR-Z đã thất bại trong việc gây cảm hứng như CRX. Có trọng lượng nặng hơn tới 317 kg nhưng Honda CR-Z lại không có sự cải thiện nào đáng kể về mặt công suất.
Những khách hàng đam mê dòng xe thể thao cảm thấy thất vọng khi dòng xe CR-Z tiêu tốn nhiên liệu lên đến 7.8L/ 100 km trên đường thành phố, 7,2L/ 100 km trên đường cao tốc.Trong khi đó, CRX phiên bản “ HF” chỉ tiêu tốn 6.9L/ 100 km trên đường thành phố, 5,8L/ 100 km trên đường cao tốc.
Honda chỉ bán được 1.205 chiếc CR-Z ở Mỹ trong 6 tháng đầu năm, số lượng này rất khiêm tốn, số lượng này chỉ bằng 1% so với doanh số của Accord hay Civic. Đại diện Honda khẳng định CR-Z không phải là sự thất bại hoàn toàn, nhưng sắp tới sẽ có một dòng xe mới ra đời nhằm “trám chỗ” cho loại xe này.
Hầu hết các phiên bản của Honda City thế hệ mới đều có mức ưu đãi gồm tiền mặt và phụ kiện lên tới gần 50 triệu đồng.
Làn sóng ô tô điện Trung Quốc bắt đầu tràn về Việt Nam với các mẫu xe cỡ nhỏ. Sau Wuling Hongguang Mini EV, một mẫu ô tô điện cỡ nhỏ khác cũng theo chân về Việt Nam nhưng không rõ nhãn hiệu.
Theo thông tin từ các đại lý chia sẻ thì Honda CR-V thế hệ thứ 6 dự kiến có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối 2023, tiếp tục lắp ráp trong nước.
Mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda đang giảm giá mạnh sau khi tăng giá vào hồi đầu tháng 6 vừa qua.
Honda CR-V và Mazda CX-5 là hai mẫu xe đang có độ “hot” nhất trong phân cùng phân khúc, luôn đứng trong top đầu xe bán chạy, lại cùng đến từ Nhật Bản.