Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 25/09/2021 08:30 AM
Phiên bản mới của Honda Passport chủ yếu là thay đổi một số chi tiết ở ngoại hình và có thêm phiên bản off-road để tăng thêm tính đa dạng.

honda-nang-cap-passport-2022-them-bien-the-dia-hinh-doi-dau-voi-kia-sorento

Honda Passport là mẫu CUV được định vị nằm giữa CR-V và Pilot, phiên bản facelift có thêm bản TrailSport với các nâng cấp để phục vụ cho khả năng đi địa hình. Xe có lưới tản nhiệt lớn hơn được sơn đen tùy phiên bản, đèn pha được thay đổi một chút đi kèm khe gió hình chữ L và đèn sương mù. Ngoài ra Honda cũng tinh chỉnh lại cản trước với các lỗ gió giúp tăng hiệu suất khí động học.

honda-nang-cap-passport-2022-them-bien-the-dia-hinh-doi-dau-voi-kia-sorento

Phiên bản TrailSport sẽ có mâm 18 inch nhưng có vỏ lốp dày hơn phù hợp cho các cung đường xấu, các bản EX-L và Elite sẽ có mâm 20 inch thiết kế mới. Ngoài ra phiên bản địa hình sẽ có thêm logo TrailSport màu cam ở một số vị trí trên xe.

honda-nang-cap-passport-2022-them-bien-the-dia-hinh-doi-dau-voi-kia-sorento

Không gian bên trong Honda Passport Trailsport sẽ có thêm các đường đường viền và phù hiệu màu cam tạo điểm nhấn trên ghế ngồi và dập nổi trên thảm san cao su. Các phiên bản 2022 đều có khởi động xe bằng nút bấm, màn hình giải trí 8 inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto cùng hàng loạt các tính năng an toàn đến từ Honda Sensing.

honda-nang-cap-passport-2022-them-bien-the-dia-hinh-doi-dau-voi-kia-sorento

Về vận hành xe sử dụng động cơ V6 3.5L công suất 280 mã lực, 355Nm lực kéo, hộp số tự động 9 cấp dẫn động AWD hoặc 1 cầu. Trên phiên bản TrailSport sẽ có thêm hệ thống quản lý lực kéo thông minh i-VTM4 có thể chuyển 70% lực xoắn động cơ tới trục sau và 100% lực xoắn này lại có thể chia cho từng bánh sau bên phải hoặc trái, đáp ứng khả năng đi địa hình tốt hơn.

Xe cũng có thêm hệ thống kiểm soát độ bám thông minh ITM là trang bị tiêu chuẩn. Trên các bản dẫn động AWD, hệ thống ITM có 4 chế độ hoạt động gắn kết đồng bộ với hệ thống i-VTM4, cho phép người dùng chọn các chế độ lái gồm: Normal, Sand, Snow, Mud. Phiên bản dẫn động cầu trước chỉ có 2 chế độ: Normal và Snow. Dự kiến Honda Passport 2022 facelift sẽ có mặt tại các đại lý vào cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.