Thị Trường, - 28/05/2013 03:54 PM
Nằm trong kế hoạch mở rộng quy mô của thương hiệu xe sang ra phạm vi toàn cầu, Honda sẽ đưa Acura vào các thị trường như Nga, Ukraina, Brazil và Trung Đông trong vài năm tới.

Tuy nhiên, Honda cho biết kế hoạch rộng thị phần Acura tại các thị trường mới nổi không mang nhiều tham vọng như những gì Nissan làm với Infiniti. Một số tạp chí chuyên ngành về ô tô cho rằng hãng xe Nhật Bản không đạt nặng mục tiêu tăng từ 170.000 đến 500.000 doanh số bán xe mới trên toàn cầu vào năm 2017 như Infiniti.

Hiện nay, thương hiệu Acura chủ yếu được bán tại Bắc Mỹ và một thị phần rất nhỏ tại thị trường Trung Quốc. Để thực hiện kế hoạch của mình, Honda sẽ sử dụng siêu xe Acura NSX như một phương tiện thu hút sự quan tâm của những tín đồ tốc độ trên toàn cầu, đặc biệt là những thị trường mới hoàn toàn. Tuy nhiên, với các thị trường cũ như Hoa Kỳ và Canada, cái tên Honda NSX lại quá phổ biến.

Mặc dù vậy, năng lực sản xuất của nhà máy tại Ohio, nơi xây dựng NSX hiện không thể đáp ứng được khối lượng lớn, chính vì vậy dòng xe này sẽ được cung cấp tại các thị trường Nga và Trung Quốc trước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.