Tuy nhiên, Honda cho biết kế hoạch rộng thị phần Acura tại các thị trường mới nổi không mang nhiều tham vọng như những gì Nissan làm với Infiniti. Một số tạp chí chuyên ngành về ô tô cho rằng hãng xe Nhật Bản không đạt nặng mục tiêu tăng từ 170.000 đến 500.000 doanh số bán xe mới trên toàn cầu vào năm 2017 như Infiniti.
Hiện nay, thương hiệu Acura chủ yếu được bán tại Bắc Mỹ và một thị phần rất nhỏ tại thị trường Trung Quốc. Để thực hiện kế hoạch của mình, Honda sẽ sử dụng siêu xe Acura NSX như một phương tiện thu hút sự quan tâm của những tín đồ tốc độ trên toàn cầu, đặc biệt là những thị trường mới hoàn toàn. Tuy nhiên, với các thị trường cũ như Hoa Kỳ và Canada, cái tên Honda NSX lại quá phổ biến.
Mặc dù vậy, năng lực sản xuất của nhà máy tại Ohio, nơi xây dựng NSX hiện không thể đáp ứng được khối lượng lớn, chính vì vậy dòng xe này sẽ được cung cấp tại các thị trường Nga và Trung Quốc trước.
Hầu hết các phiên bản của Honda City thế hệ mới đều có mức ưu đãi gồm tiền mặt và phụ kiện lên tới gần 50 triệu đồng.
Làn sóng ô tô điện Trung Quốc bắt đầu tràn về Việt Nam với các mẫu xe cỡ nhỏ. Sau Wuling Hongguang Mini EV, một mẫu ô tô điện cỡ nhỏ khác cũng theo chân về Việt Nam nhưng không rõ nhãn hiệu.
Theo thông tin từ các đại lý chia sẻ thì Honda CR-V thế hệ thứ 6 dự kiến có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối 2023, tiếp tục lắp ráp trong nước.
Mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda đang giảm giá mạnh sau khi tăng giá vào hồi đầu tháng 6 vừa qua.
Honda CR-V và Mazda CX-5 là hai mẫu xe đang có độ “hot” nhất trong phân cùng phân khúc, luôn đứng trong top đầu xe bán chạy, lại cùng đến từ Nhật Bản.