Thị Trường, - 16/06/2015 03:55 PM
Honda cho biết dòng xe Civic thế hệ mới sẽ thu hẹp các phiên bản và tập trung nhiều hơn vào hiệu suất vận hành, khả năng xử lý và đặc biệt là phiên bản thể thao.

Trong một tuyên bố hãng xe Nhật Bản cho biết sẽ ngưng sản xuất Civic Hybrid và Natural Gas kể từ phiên bản 2016. Accord Plug-In Hybrid sẽ mẫu xe xanh hàng đầu của hãng, trong khi Civic sẽ thu hẹp các phiên bản và tập trung nhiều hơn vào hiệu suất vận hành, khả năng xử lý và đặc biệt phiên bản thể thao của dòng xe này.

Với hai động cơ mới bao gồm cả động tăng áp mới, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu cho Civic thế hệ mới mà không cần thiết phải có các mô hình xe xanh. Mức tiêu thụ nhiên liệu trên đường cao tốc của Civic sẽ tốt hơn con số 5.8 lít/100km, Honda cho biết trong một báo cáo.

Theo công bố từ Honda, Civic mới có mức tiêu thụ nhiên liệu rất lý tưởng và không chênh lệch quá nhiều với các phiên bản Hybrid hiện hành. Cụ thể, Civic có mức tiêu thụ nhiên liệu 7.5 lít/100km trên đường thành phố và 5.7 lít/100km trên đường cao tốc, trong khi đó những con số tương ứng của bản Hybrid là 5.3 lít/100km trên đường thành phố và  5.0 lít/100km trên đường cao tốc.

Ngoài động cơ tăng áp 4 xi lanh mới, Civic sẽ có thêm phiên bản hiệu suất cao Type-R dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2017, 1 năm sau khi các phiên bản tiêu chuẩn được trình làng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.