Thị Trường, - 30/03/2019 03:28 PM
Trang tin Autocar mới đây đã tiết lộ rằng mẫu supermini Honda Jazz thế hệ mới sẽ chỉ sử dụng động cơ hybrid tại thị trường châu Âu.

honda-jazz-2020-se-la-xe-thuan-hybrid

Được biết, đây là một trong những bước đi đầu tiên nằm trong kế hoạch điện hóa mọi dòng sản phẩm của Honda châu Âu từ giờ cho tới năm 2025. Như vậy, Jazz 2020 sẽ trở thành chiếc xe đầu tiên của Honda được bán ra tại khu vực này với hybrid là tùy chọn động cơ duy nhất. Chưa rõ là Honda có áp dụng công thức trên đối với các thị trường khác hay không.

honda-jazz-2020-se-la-xe-thuan-hybrid

Hiện tại, Jazz cùng với CR-V đang là những model ăn khách nhất của Honda tại châu Âu. Thế hệ kế tiếp của mẫu supermini này được cho là sẽ giữ nguyên dáng vẻ quen thuộc để tiếp tục lôi kéo các khách hàng truyền thống. Tất nhiên, thiết kế của Jazz 2020 vẫn sẽ có một chút khác biệt để tiếp cận những đối tượng mới.

honda-jazz-2020-se-la-xe-thuan-hybrid

Về mặt sức mạnh, Jazz 2020 sẽ được trang bị khối động cơ xăng kết hợp với hai mô-tơ điện như CR-V Hybrid. Nhưng do kích thước khiêm tốn hơn nhiều nên cỗ máy xăng của chiếc xe này sẽ nhỏ và yếu hơn so với động cơ 2,0 lít trên mẫu SUV vừa nêu. Theo Autocar, biến thể điện hóa đang chiếm tới 60% doanh số của CR-V tại Anh.

honda-jazz-2020-se-la-xe-thuan-hybrid

Tại Việt Nam, Honda Jazz đang được bán ra với ba phiên bản đều sử dụng động cơ 4 xi-lanh 1,5 lít cho công suất 118 mã lực và 145Nm mô-men. Giá bán khởi điểm của sản phẩm này là từ 544 triệu đồng với phiên bản 1.5 V.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.