Thị Trường, - 13/05/2019 11:07 PM
Vừa qua mẫu xe hatchback hạng B – Honda Jazz thế hệ 2020 đã chính thức xuất hiện trên đường chạy thử. Mẫu xe được ngụy trang kín kẽ, song vẫn để lộ một số thông tin đáng giá về mặt thiết kế và sự nâng cấp trang bị mới đáng để người tiêu dùng chờ đợi.

Trên Honda Jazz 2020 hãng xe Nhật Bản hứa hẹn sẽ mang đến những nét đột phá và sự mới lạ trong nét thiết kế. Cụ thể là sự thay đổi tại vị trí mặt ca-lăng với cụm lưới tản nhiệt tạo hình ‘cánh chim’ được áp dụng trên nhiều mẫu xe đã được tinh chỉnh, ngắn gọn và hài hòa hơn thay vì ôm trọn lấy phần đầu xe như trước. Cụm đèn chiếu sáng LED với nhiều chi tiết đặt dọc được đổi mới bằng hệ thống bóng Projector, kết hợp cùng dải đèn định vị bên trong đã mang đến cảm giác thể thao hơn đáng kể.

Tại vị trí thân xe, dựa vào hình ảnh mô phỏng render cho thấy phần trụ A được thiết kế mỏng hơn, nhằm mang loại khoảng không gian và giảm thiểu đáng kể điểm mù cho người điều khiển. Ngoài ra cụm gương chiếu hậu vẫn được đặt trên vị trí cũ, bên cạnh là sự thay đổi đến từ những đường gân nổi hay khoang cửa kính nay đã được tạo hình thẳng, góc cạnh và mạnh mẽ hơn. Trong khi đó, vị trí đuôi xe nhiều khả năng sẽ được tái thiết kế và thay thế cụm đèn hậu từ dạng đặt dọc sang chiều ngang, và công nghệ chiếu sáng LED vẫn là trang bị tiêu chuẩn.

Bên trong khoang nội thất, bên cạnh sự gia tăng về mặt kích thước thì các trang bị và ngôn ngữ thiết kế mới trên Jazz 2020 vẫn còn là dấu chấm hỏi. Tuy nhiên qua nhiều bức ảnh được chụp lại trên đường chạy thử, đã mang đến nhiều gợi ý như hệ thống giải trí trung tâm được nâng cấp với màn hình đặt tách rời ra khỏi bảng tap-lô. Ngoài ra, phần nút bấm cảm ứng cho toàn bộ phần điểu khiển đã được Honda áp dụng trên nhiều model xe của hãng nay cũng được phá bỏ, bởi 3 cụm nút xoay hình tròn phía dưới.

Về trang bị và khả năng vận hành, mẫu xe thế hệ mới đã kịp thời bổ sung một trang bị được cho là yếu điểm so với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Yaris hay Hyundai i20 là hệ thống phanh đĩa cho 4 bánh. Bên cạnh đó là một số dự đoán về gói trang bị tính năng hỗ trợ lái bao gồm hệ thống hỗ trợ giữ làn đường và điều khiển hành trình thích ứng. Dự kiến xe sẽ được trang bị một động cơ xăng 1.0L, 3 xi-lanh tăng áp và động cơ diesel 1,5 lít. Bên cạnh một phiên bản hybrid có sức mạnh 151 mã lực.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về thời điểm ra mắt và mức giá bán cụ thể dành cho mẫu Honda Jazz 2020 hoàn toàn mới này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.