Thị Trường, - 23/10/2019 10:02 PM
Hình ảnh của Honda Jazz thế hệ mới đã được tìm thấy trên một tạp chí của Nhật, không chỉ cho thấy thiết kế của mẫu xe nhỏ gọn mới mà còn cả các tùy chọn trang trí cho thị trường Nhật Bản.

jazz-cafeautovn-1

Đúng như dự đoán, Honda Jazz mới sẽ vẫn giữ được vẻ ngoài quen thuộc. Tuy nhiên nó có thiết kế gọn gàng hơn nhờ thiết kế mới với tấm ốp thay vì lưới tản nhiệt phía trước truyền thống cùng đèn pha LED hiện đại. Ngoài ra, phía sau xe là một cặp đèn hậu mỏng thay cho kiểu dáng to lớn cũ.

jazz-cafeautovn-2

Nội thất sẽ vẫn là một trong những nơi thiết thực nhất so với các đối thủ trong phân khúc, với bảng điều khiển sử dụng các đường nét đơn giản và nhiều tính năng công nghệ hơn trước; bao gồm màn hình hiển thị thông số kỹ thuật 7 inch tiêu chuẩn và hệ thống thông tin giải trí mới kết nối Apple Carplay/Android Auto. 

jazz-cafeautovn-3

Những hình ảnh đến từ Creative311 của Nhật Bản cũng đề cập rằng Honda Jazz 2020 thế hệ mới có thể được trang bị một loại động cơ mới kết hợp động cơ xăng 4 xi-lanh 1.5 lít.

jazz-cafeautovn-4

Honda Jazz thế hệ mới tại thị trường quê nhà của nó sẽ được chia thành bốn cấp độ trang trí: Basic, Ness, Luxe và Crosstar giống như SUV. Các mô hình của Ness sẽ cung cấp các “combo” màu sắc sống động hơn cả bên trong lẫn bên ngoài, bao gồm la-zăng hợp kim 16 inch thể thao. Các mẫu Luxe đi kèm với nội thất bọc da 2 tông màu và bộ mâm hợp kim 16 inch độc quyền.

jazz-cafeautovn-5

Các mô hình Crosstar giống như crossover là phiên bản duy nhất có thiết kế lưới tản nhiệt ở phía trước, được trang bị đường ray mái và kích cỡ của nó tăng nhẹ.

jazz-cafeautovn-6

Honda Jazz dự kiến sẽ có mặt tại Triển lãm ô tô Tokyo 2019 khai mạc vào ngày 23 tháng 10. Giá bán của mẫu hatchback này tại thị trường Việt dao động từ 544-624 triệu đồng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.