Thị Trường, - 12/12/2012 04:57 PM
Honda đã công bố hình ảnh phác thảo của mẫu SUV hoàn toàn mới, dự kiến mẫu xe này sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Detroit 2013.

Đại diện hãng xe Nhật Bản tiết lộ SUV concept sẽ là một chiếc xe thể thao và năng động với không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi. Ngoài hình ảnh phác thảo, hãng xe Nhật Bản không cung cấp bất cứ thông tin gì thêm về mẫu SUV mới này.

Như đã đưa tin bên cạnh phiên bản Hatchback hiện tại, Honda đang có kế hoạch sử dụng Fit là cở sở để xây dựng thêm 2 phiên bản mới là Sedan và Crossover. Hãng xe Nhật Bản cho biết, các biến thể mới sẽ mang những nét đặc trưng của Fit hiện hành. Như vậy, rất có thể mẫu SUV concept này chính là biến thể của Fit.

Theo Automotive News, các biến thể mới của Fit cũng sẽ được sản xuất tại nhà máy hiện đang được xây dựng của hãng tại Mexico. Đây là nhà máy thứ 2 của Honda tại Mexico sẽ chính thức đi vào hoạt động vào năm 2014 với công suất 200.000 xe/năm. Trong đó có đến 30% số xe được bán tại khu vực nội địa. Năm ngoái, Honda đã bán được 36.000 xe ở Mexico, con số này đã tăng lên 50% trong năm nay với 43.000 xe được bán ra tính đến hết tháng 10.

Việc bổ sung thêm một chiếc Fit Sedan sẽ giúp Honda tham gia cạnh tranh với Ford Fiesta, Nissan Versa, Chevrolet Sonic và Hyundai Accent trong phân khúc Sedan hạng trung. Trong khi đó, chiếc Fit Crossover mới sẽ là mẫu xe duy nhất trong phân khúc B. Doanh số bán hàng của Honda Fit sẽ tăng lên khoảng 200.000 xe mỗi năm nhờ vào đội hình xe được mở rộng. Đại diện Honda cho biết, hãng đang xem xét việc có nên đưa cả 3 chiếc Fit bodystyles tới Mỹ hay không.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda, Honda Fit