Thị Trường, - 01/10/2013 05:25 PM
Honda sẽ giới thiệu một phiên bản hoàn toàn mới của chiếc mininvan Odyssey cho thị trường Nhật Bản, Úc và các thị trường khác tại triển lãm Tokyo Motor Show 2013.

Có cùng tên gọi với phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ nhưng Odyssey dành cho thị trường Nhật Bản và một số thị trường khác là một phiên bản hoàn toàn mới. Tuy nhiên giữa chúng vẫn có những điểm tương đồng về ngoại hình.

Đáng tiếc Honda mới chỉ công bố hình ảnh chính thức của Odyssey mà chưa tiết lộ bất cứ thông tin gi về thông số kỹ thuật và giá bán. Những thông tin chi tiết về dòng minivan mới này sẽ được hãng công bố tại triển lãm Tokyo Motor Show 2013 diễn ra vào cuối tháng 11 tới.

Thông tin duy nhất hãng xe Nhật Bản tiết lộ đó là Odyssey sẽ được xây dựng trên nền tảng rất thấp nhằm tăng không gian cho nội thất. Đặc biệt, xe sẽ được cung cấp năng lượng từ một hệ thống truyền lực mới mạnh hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.